Đời sống

Những món quà tặng 20/10 ý nghĩa, đơn giản và đặc biệt nhất cho phái đẹp

20/10/2020, 07:00

Gợi ý những món quà tặng 20/10 độc đáo và ý nghĩa nhất dành tặng cho mẹ, cô giáo, vợ, bạn gái nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2020.

Quà 20/10 tặng mẹ, tặng bà
Những món quà tặng 20/10 thời trang như giày dép, túi xách, quần áo, váy vóc... luôn thiết thực và bày tỏ sự quan tâm của bạn với vợ hoặc bạn gái một cách rõ ràng nhất.

Quà 20/10 tặng mẹ, tặng bà

Các vật dụng nhà bếp: lựa chọn tặng mẹ một vật dụng nhà bếp tiện nghi, hiện đại và xinh xắn cũng là một cách hay để tỏ lòng biết ơn mẹ. Món quà đó còn thể hiện mong muốn giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức hơn khi chế biến các món ngon cho gia đình. Một món quà thiết thực và tấm thiệp ghi những lời chúc ngọt ngào sẽ giúp bạn nhận lại được nụ cười ấm áp và mãn nguyện của mẹ.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoặc chăm sóc da: Nhân dịp 20/10 bạn có thể tặng mẹ và bà những món quà bổ dưỡng cho sức khoẻ như nhân sâm, nấm linh chi, hay yến sào… những món quà này vừa ý nghĩa lại có thể giúp tăng cường sức khoẻ cho bà và mẹ. Ngoài ra, bạn có thể tặng những bộ sản phẩm chăm sóc da, làm chậm sự lão hóa.

Hoa tươi hoặc cây cảnh: Hãy mua tặng mẹ loại hoa mà mẹ thích và làm cho mẹ bất ngờ bằng cách gửi bó hoa đó tới cơ quan của mẹ. Trước những lời trầm trồ và ngưỡng mộ của các đồng nghiệp xung quanh, chắc chắn mẹ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào. Ngoài ra, nếu mẹ là tuýp người yêu thích thiên nhiên và cỏ cây hoa lá thì bạn nên lựa chọn mua một chậu cây cảnh tặng mẹ. Hoa đẹp rồi sẽ tàn nhưng những chậu cây dưới bàn tay chăm sóc của mẹ sẽ mãi xanh tốt và đơm hoa kết trái như những đứa con thân yêu của mẹ.

Món quà tinh thần vô giá: Ngoài những món quà vật chất, với mẹ, món quà 20/10 ý nghĩa và vô giá nhất chắc chắn là món quà tinh thần, chứa đựng tình cảm và lòng biết ơn của con cái. Bạn có thể tặng mẹ một bữa ăn ấm cúng tại gia hoặc nhà hàng, một buổi đi chơi gần hoặc độc đáo hơn cả là một nụ hôn bất ngờ, clip ngắn ghi lại những lời yêu thương dành tặng mẹ.

Quà 20/10 tặng vợ, bạn gái

Quà 20/10 tặng vợ, bạn gái
Tùy vào nghề nghiệp mà bạn có thể chọn quà tặng 20/10 cho mẹ chồng/vợ theo những cách khác nhau.

Phụ nữ vẫn luôn thích được tặng những món quà thực tế. Bạn có thể mua quần áo, giày dép, ví da, son môi, nước hoa..., để tặng vợ. Với những món đồ này, tốt nhất nên cùng vợ đi mua để vợ chọn được đồ ưng ý nhất.

Trang sức: Bạn cũng có thể mua tặng nàng trang sức hoặc chọn đồ đôi để cùng diện với nàng như nhẫn đôi, đồng hồ đôi. Nếu có điều kiện hơn có thể mua tặng vợ một bộ trang sức: dây chuyền, nhẫn, bông tai và lắc tay. Món trang sức được tặng dịp 20/10 không chỉ giúp chị em phụ nữ toả sáng mà còn khiến chị em hãnh diện mỗi khi có ai hỏi về nguồn gốc của món quà.

Mỹ phẩm: Nếu đối với chị em phụ nữ, ngoài quà tặng là những bộ trang phục, phụ kiện hay giày dép thì mỹ phẩm chính là món quà 20/10 được yêu thích nhất. Bên cạnh ý nghĩa sử dụng thiết thực, món quà là mỹ phẩm còn thể hiện sự quan tâm của cánh mày râu tới người phụ nữ của họ, mong những người phụ nữ sẽ luôn đẹp.

Bữa tối lãng mạn: Một điều cần lưu ý là món quà dễ khiến chị em phụ nữ siêu lòng nhất trong dịp 8/3 chính là hoa tươi. Nếu không rõ vợ hoặc bạn gái thích loài hoa gì, bạn nên chọn hoa hồng đỏ, bởi hoa hồng là biểu tượng của tình yêu. Ngoài ra, những món quà tinh thần sau cũng sẽ gây ấn tượng với vợ như: Một bữa ăn lãng mạn dưới ánh nến chỉ có hai vợ chồng hay một buổi du lịch cũng chỉ có hai vợ chồng và không có con cái nhõng nhẽo đi theo...

Quà 20/10 tặng cô giáo

Quà 20/10 tặng cô giáo

Sách: Sách luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời của con người. Sách có ý nghĩa rất lớn đối với "sự nghiệp trồng người" của nhà giáo. Vậy bạn hãy chọn cho cô một vài cuốn sách hay sức khỏe, nấu món ăn ngon. Hy vọng cô giáo bạn sẽ thích cuốn sách mà bạn chọn.

Đồng hồ: Không chỉ đơn thuần là vật dụng giúp chúng ta đo đếm thời gian, những chiếc đồng hồ đeo tay còn như một món đồ trang sức vô cùng hấp dẫn. Việc lựa chọn đồng hồ làm quà tặng cô cũng được nhiều bậc phụ huynh và bạn trẻ lựa chọn.

Cuốn sổ nhỏ với những lời yêu thương: Một cuốn sổ nhỏ được truyền tay nhau viết để đến ngày 20/10 mang tặng cô giáo. Trong cuốn sổ là những nét chữ học trò, là những câu chuyện kể về cô từ ngày đầu tiên cô trò gặp nhau. Cuốn sổ giống như một thước phim quay chậm, kể từng ngày, từng tháng chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cô giáo.

Vải may áo dài: Ngoài giá trị sử dụng thiết thực thì quà tặng 20/10 là vải may áo dài dành cho cô giáo này cũng có ý nghĩa rất lớn. Bởi trong đó là cả tấm lòng, sự biết ơn và chân thành của bạn dành cho cô.

Cây cảnh: Đối với một số cô giáo có sở thích đặc biệt như là trồng hoa, trồng cây cảnh, yêu thiên nhiên … thì một món quà gợi ý hết sức phù hợp nhân ngày 20/10 sắp tới đó chính là những chậu cây cảnh hay chậu hoa đẹp. Món quà tinh thần này cực kỳ có ý nghĩa với họ vì cho thấy được sự tinh ý và quan tâm của học trò dành cho mình.

Quà 20/10 tặng đồng nghiệp, đối tác

Quà 20/10 tặng đồng nghiệp, đối tác
Bạn có thể tặng đồng nghiệp nữ của mình một chậu cây nhỏ xinh để trang trí bàn làm việc nhân ngày 20/10.

Hoa tươi: Hoa tươi là món quà thể hiện sự tôn trọng, là một trong những phép xã giao lịch sự và sang trọng nhất. Trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 thì hoa tươi lại càng đóng vai trò quan trọng trong việc tôn vinh vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Trong ngày 20/10, bạn có thể chuẩn bị một bó hoa tươi hoặc đơn giản chỉ là một bông hoa để tặng đồng nghiệp của mình nhé.

Những cuốn sách: Đây là lựa chọn không tồi để tặng quà 20/10 cho đồng nghiệp, đối tác. Có rất nhiều chủ đề hay với vô vàn đầu sách cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo ý kiến một số đồng nghiệp khác trong công ty để lựa chọn đầu sách phù hợp nhất cho người mình định tặng. Hoặc không, bạn có thể chọn mua các cuốn sách về nấu ăn, làm đẹp,... cũng rất phù hợp với chị em phụ nữ.

Sổ ghi chép độc đáo: Một cuốn sổ tay nhỏ xinh giúp các cô nàng đồng nghiệp ghi lại những công việc quan trọng chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa nhân dịp 20/10.

Cây cảnh để bàn: Bạn có thể tặng đồng nghiệp nữ của mình một chậu cây nhỏ xinh để trang trí bàn làm việc. Một chậu cây nhỏ xinh cùng những lời chúc chân thành chắc chắn sẽ tạo bất ngờ cho cô nàng đồng nghiệp của bạn đấy. . Bạn có thể tham khảo một số loại cây có khả năng thích nghi mọi điều kiện sống dễ dàng như: kim tiền, kim ngân, trầu bà hay xương rồng nhé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.