Đi ++

Những nghệ nhân đặc biệt phía sau “hành trình yêu thương” của Vietnam Airlines

06/10/2017, 10:39

Những sản phẩm quà tặng trong “hành trình yêu thương” của Vietnam Airlines do nghệ nhân đặc biệt của DN xã hội Tòhe làm.

Anh 6

Vietnam Airlines vừa tổ chức chuyến bay đặc biệt "hành trình yêu thương" nhân dịp Tết Trung thu

Bà có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi cùng Vietnam Airlines thực hiện Hành trình Yêu thương, kết nối những giá trị cộng đồng trong dịp Trung thu này?

Bà Phan Thanh Vân: "Hành trình yêu thương" là một chương trình ý nghĩa mà Tòhe được đồng hành. Chúng tôi tin rằng đây là cơ hội tuyệt vời để lan toả yêu thương, những giá trị về sự tử tế và truyền cảm hứng đến với cộng đồng.

Được biết, những sản phẩm của đơn vị được làm ra từ những nghệ nhân có hoàn cảnh thật đặc biệt. Vậy anh, chị có thể chia sẻ một số câu chuyện xung quanh những sản phẩm này?

Bà Phan Thanh Vân: Tòhe là một DNXH thành lập từ năm 2006 với sứ mệnh lan toả tinh thần hồn nhiên đến với mọi người. Chúng tôi tổ chức các sân chơi sáng tạo, nghệ thuật miễn phí dành cho trẻ em thiệt thòi. Tác phẩm của các em được chọn lọc, thiết kế lại , in ấn lên các sản phẩm thời trang, phụ kiện phong cách sống như: áo dài, khăn, túi, ví, phụ kiện du lịch, phụ kiện công nghệ, đồ trang trí gia đình, đồ chơi trẻ em...và được phân phối ra thị trường dưới thương hiệu Tòhe Style. 5% doanh thu sản phẩm được trả lại cho tác giả các bức tranh được sử dụng.

Thông qua các sản phẩm của mình, Tòhe muốn lan toả sự hồn nhiên, trong sáng, tình yêu thương và niềm vui trong trẻo trong tranh vẽ trẻ em đến với tất cả mọi người.

Thương hiệu Tòhe được đặt tên theo một loại đồ chơi dân gian truyền thống quen thuộc của trẻ em Việt Nam được làm bằng bột gạo và phẩm màu tự nhiên mà sau khi CHƠI xong các em còn có thể ăn được. Vì ý nghĩa của đồ chơi này rất gần với ý nghĩa của sản phẩm là vừa tạo cơ hội cho các em vui chơi vừa giúp các em được hưởng lợi từ các hoạt động vui chơi này.

Điều gì khiến Tòhe chọn Vietnam Airlines là nơi gửi gắm những sản phẩm của đơn vị đến với các hành khách đi máy bay?

Bà Phan Thanh Vân: Không chỉ hoạt động độc lập, chúng tôi muốn góp phần xây dựng một hệ sinh thái, một mạng lưới những doanh nghiệp, tổ chức cùng theo đuổi các giá trị về sự tử tế, tinh thần hồn nhiên và các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. VNA với tầm nhìn và trách nhiệm xã hội là một đối tác quan trọng cùng chia sẻ các giá trị đó.

Tòhe mong muốn gửi gắm thông điệp/lời chúc gì dành cho hành khách Vietnam Airlines?

Bà Phan Thanh Vân: Chúc tất cả các hành khách của VNA không chỉ dịp Trung thu mà mỗi khoảnh khắc đều có thể sống tự do, trọn vẹn và hồn nhiên như những đứa trẻ.

Trong thời gian tới, Tòhe có dự định đưa những sản phẩm đặc biệt của đơn vị mình đến nhiều hơn nữa các hành khách trong và ngoài nước?

Bà Phan Thanh Vân: Tại Tòhe, chúng tôi luôn cố gắng bền bỉ tạo nên những điều nhỏ bé để lan truyền tinh thần hồn nhiên đến với mọi người. Niềm đam mê và cảm hứng không giới hạn của chúng tôi từ tranh vẽ của trẻ em - những “nghệ sỹ bé” là động lực để chúng tôi không ngừng sáng tạo và đem đến sự vui tươi và những trải nghiệm mới mẻ cho thật nhiều khách hàng trên khắp thế giới trong thời gian tới.

Cảm ơn bà!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.