Điện ảnh

Nội dung tập 3 Người phán xử: Phan Hải bị biên phòng "sờ gáy"

30/03/2017, 15:39
image

Nội dung tập 3 Người phán xử, phi vụ làm ăn của Phan Hải thoát khỏi bóng cha mình bị biên phòng sờ gáy.

dsc09619-1490070908603

Nội dung tập 3 Người phán xử: Phan Hải thoát khỏi bóng ông Trùm

Phim Người phán xử tập 3 đã tung ra đoạn trailer hé lộ nhiều tình tiết mới ở tập phát sóng vào 21h10 tối nay (30/3) trên kênh VTV3.

Trong đoạn trailer tập 3 Người phán xử, Lê Thành (Hồng Đăng) và em gái đã cố gắng hàn gắn tình cảm rạn nứt giữa bố mẹ, tuy nhiên bố anh một mực không nghe. Mẹ anh vì muốn thoát khỏi những vướng mắc hiện tại đã tìm đến cái chết.

Ở một phân đoạn khác, Phan Hải vì muốn thoát khỏi cái bóng của bố mình - ông trùm Phan Quân nên đã đứng ra làm một phi vụ làm ăn riêng. Nhưng không may, phi vụ làm ăn đầu tiên của Phan Hải lại bị biên phòng bắt giữ. Trong tình thế trên, vì bực bội đàn em Phan Hải lại một lần nữa suýt ra tay giết người.

Nhất cử nhất động của Phan Hải trong phi vụ làm ăn này đã không qua được mắt Lương "Bổng" - cánh tay phải của ông trùm Phan Quân.

Xem trailer tập 3 Người phán xử

Ở tập phát sóng trước đó, Phan Hải trong một phút nổi nóng đã ra tay sát hại tình địch, song tất cả sự việc trên đều có sự giúp sức và chứng kiến của anh em Tuấn Tú. Cũng từ đó Tuấn - bạn thân của Phan Hải đã đến gặp và gây áp lực với ông trùm Phan Quân, mong muốn Phan Quân để cho Tú đươc ra ngoài trong một khoảng thời gian nhất định.

Phan Hải sẽ xử lý tình huống thế nào trong tập phim tối nay?. Mời quý vị cùng đón xem những diễn biến mới nhất ở tập 2 Người phán xử phát sóng lúc 21h10 hôm nay (30/3) trên kênh VTV3. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.