Xem - ăn - chơi

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 10: Junsu nhớ ra Linh?

07/12/2016, 18:25
image

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 10: Junsu gặp bác sĩ tâm lý, kể rằng thấy Linh trong những đoạn kí ức của mình.

9-hinh-anh-mo-nhat-ve-mot-co-gai-nao-do-trong-tam-

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 10: Junsu gặp bác sĩ tâm lý, kể rằng thấy Linh trong những đoạn kí ức của mình.

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 10: Junsu nhớ ra Linh?

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 10 hé lộ những tình tiết gay cấn xung quanh mối quan hệ của Linh (Nhã Phương)Junsu (Kang Tae Oh), hứa hẹn mang đến những giây phút thú vị cho khán giả cả nước.

Trong đoạn preview tập 10, Junsu đã đi gặp bác sĩ tâm lý. Anh kể lại rằng thỉnh thoảng, có những hình ảnh kỳ lạ xuất hiện khiến các cơn đau đầu của anh trở nên dữ dội hơn. Khi được nữ bác sĩ hỏi đó là hình ảnh gì, Junsu nhớ lại giây phút mặt đối mặt với Linh và cô vừa khóc vừa nói: "Anh không thể nhớ ra em dù chỉ một chút thôi sao?". Không những thế, khi nhìn thấy Linh ngoắc tay với bé gái trên bãi biển, Junsu chợt có những hình ảnh không rõ nét về cái ngoắc tay của anh cùng một cô gái mà ai cũng biết là Linh. 

 Nguồn: Facebook

Ngoài ra, trong tập 10 này, Linh vì quá buồn chán đã gọi cô bạn thân là Mai đi uống bia giải sầu. Thấy Linh thay đổi như vậy, Mai hỏi: "Có phải là vì người mà bà vẽ trong cuốn sổ không?". Linh ngơ người không hiểu, Mai giải thích đó là cuốn sổ mà mẹ Linh đã gửi vào cho Linh.

Xem thêm Tuổi thanh xuân 2 tập 9: Junsu xả thân cứu Linh

Trước đó, trong tập 9 phát sóng tối 1/12 vừa qua, sau khi mặt đối mặt với Linh, Junsu lên cơn đau đầu và động kinh. Lúc này Linh mới biết, khi cố nhớ về những ký ức đã qua, Junsu lại rơi vào tình cảnh như vậy. Sau đó, trong buổi dẫn Junsu cùng Cynthia đi tham quan thành phố, Linh tưởng Junsu gặp tai nạn nên vội vã bắt taxi đến bệnh viện. Đúng lúc này, một chiếc xe máy phóng nhanh suýt tông phải Linh. May mắn lúc đó Junsu đã xuất hiện kịp thời và kéo Linh vào lòng.

Xem thêm video:

Liệu Junsu có nhớ ra Linh hay không? Câu chuyện tình của Linh và Junsu sẽ tiếp diễn thế nào? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 10 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h10 tối nay (7/12) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.