Showbiz

Nổi tiếng hài hước, Độ Mixi thế nào giữa dàn diễn viên hài ở Sao nhập ngũ?

02/05/2022, 10:40
image

Độ Mixi cho thấy bản thân là người “anh cả”, không chỉ động viên các đồng đội, còn nghiêm túc khi thực hiện các nhiệm vụ.

Ở Sao nhập ngũ 2022, Độ Mixi là nhân vật trải nghiệm duy nhất không phải là nghệ sĩ. Tuy nhiên, streamer này cũng nổi tiếng là người hài hước. Bước vào môi trường quân ngũ, Độ Mixi cho thấy bản thân khá nghiêm túc.

Trong khi các đàn em như Duy Khánh, Hòa Minzy hay Puka “nhây” và lầy lội để tạo những tiếng cười, Độ Mixi cho thấy sự trưởng thành, trầm tính hơn.

img

Độ Mixi luôn nghiêm túc khi thực hiện các nhiệm vụ, đùa giỡn đúng lúc đúng chỗ

Thực tế ngay từ tập đầu tiên, streamer nổi tiếng đã khẳng định: “Có thể trên stream các bạn hay xem mình thì thấy mình là một người rất vui vẻ, rất là nhắng nhắng. Nhưng khi tham gia chương trình, mình sẽ trở thành con người giống như mình ở ngoài đời. Mình sẽ trầm tính hơn, nghiêm túc, giống như một người đàn ông trưởng thành hơn”.

Sự nghiêm túc của streamer này đã được thể hiện phần nào qua những tập phát sóng. Ở 2 tập đầu tiên, Độ Mixi được đánh giá cao về thái độ. "Tộc trưởng" nghiêm túc, đùa giỡn đúng nơi đúng chỗ.

Anh là đồng chí nam được thông qua các vật dụng cá nhân nhanh nhất vì hiểu tính chất môi trường quân đội, biết vào quân ngũ không cần mang theo nhiều đồ. Điều đó khiến Độ Mixi không gây tranh cãi như những thành viên khác.

img

Anh khá am hiểu tính chất môi trường quân ngũ, có sự tự giác

Khi có thời gian rảnh, anh lại quét nhà, dọn dẹp trong phòng. Độ Mixi cũng tự giác dậy rất sớm, hoàn thành việc vệ sinh cá nhân khá sớm.

Khi phải lội xuống dòng nước lạnh với yêu cầu không sợ bóng tối, không sợ nước, không sợ bẩn, anh nghiêm túc thực hiện mà không hề than vãn.

Thể hiện sự trưởng thành của mình, Độ Mixi thường nhắc nhở các đồng đội. “Tộc trưởng” tỏ ra khá am hiểu môi trường quân ngũ và là người làm quen nhanh nhất trong dàn nhân vật trải nghiệm.

Khi Puka bị chấn chỉnh vì tập trung muộn, anh cũng là người bảo ban, nhắc nhở các đàn em trong giờ ăn sáng: “Đấy là còn nhẹ. Anh bảo rồi, đây là tập thể, mọi người để ý một tí".

img

"Tộc trưởng" Cao Bằng có đầy tố chất hài hước không kém các diễn viên hài trong chương trình

Dù luôn thể hiện sự nghiêm túc, hiểu biết, nhưng nhiều lúc Độ Mixi lại là “thánh hề” luôn khiến nhiều người phì cười vì sự hài hước của mình.

Khác với các diễn viên hài như Duy Khánh, Puka..., ở ông bố 2 con này dường như không phải cố tình làm hài hước. Sự dí dỏm của anh khá tự nhiên, dường như không phải cố tình mà đôi khi tới từ chính vẻ mặt ngơ ngơ và nghiêm túc của nam streamer.

Khoảnh khắc anh được "xả vai" khi Trung đội trưởng yêu cầu anh làm MC cho buổi văn nghệ “ngẫu hứng” trong quân ngũ cũng cho thấy tố chất hài hước đầy mình của streamer này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.