Quốc tế

NÓNG 24h: Man City đại chiến Chelsea vì sao Real

22/07/2015, 23:25

Báo Giao thông cập nhật liên tục những tin tức bóng đá nóng hổi từ 0h đến 23h các ngày trong tuần.

HLV van Gaal
HLV van Gaal đang muốn mua thêm 1 chân sút

00h: Bạn thân tiết lộ tương lai Ramos

Trước báo giới, tiền vệ Jesus Navas tiết lộ về tương lai của Sergio Ramos, người bạn thân của mình. Cầu thủ người Tây Ban Nha nói: “Anh ấy là đồng đội tuyệt vời, một cầu thủ bóng đá xuất chúng và tôi luôn ước cho những điều tốt nhất sẽ đến với Sergio Ramos. Chúng tôi chưa bao giờ nói chuyện với nhau về vấn đề tương lai (của cả hai). Thay vào đó, chỉ muốn tận hưởng kỳ nghỉ của mình theo hướng thoải mái nhất. Tôi khá hiểu Sergio Ramos. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tập trung vào việc cống hiến cho Real Madrid. Đó là cầu thủ có tính chuyên nghiệp cao. Sergio Ramos sẽ thi đấu cho Real Madrid trong vài năm tới? Tôi chưa dám chắc. Nếu muốn biết, bạn hãy hỏi anh ta để biết rõ hơn”.

Link xem trực tiếp Việt Nam-Man City

01h: Balotelli ăn chửi vì bênh Sterling

"Câm mồm đi thằng ngu" hay "Ai làm ơn đến và mang của nợ này đi luôn và ngay".... là những lời lăng mạ mà NHM Liverpool gửi đến Balotelli qua mạng xã hội sau khi cựu tiền đạo Man City kêu gọi họ ủng hộ Sterling. Mario Balotelli chưa bao giờ được lòng CĐV The Kop bởi tiền đạo người Italia đã gây thất vọng lớn mùa trước khi chỉ ghi được đúng 1 bàn ở Premier League. Mario Balotelli được thông báo không nằm trong kế hoạch của Liverpool mùa tới nhưng đến thời điểm này vẫn chưa có đội bóng nào liên hệ chiêu mộ ngôi sao lắm tài nhiều tật này.

03h: M.U chấp nhận bán lỗ Di Maria

Theo Daily Star, M.U đã chấp nhận bán Di Maria cho PSG với giá 41,6 triệu bảng. Như vậy Quỷ đỏ chấp nhận lỗ 18,1 triệu bảng trong vụ này vì họ bỏ ra đến 59,7 triệu bảng mua tuyển thủ Argentina từ Real Madrid hè 2014. Đây không phải là thông tin quá bất ngờ bởi Di Maria không thể hiện được nhiều kể từ khi cập bến Old Trafford.

05h: Real chọn được Galactico tiếp theo

Để tăng cường sức mạnh cho đội bóng, Real Madrid đang lên kế hoạch biến tiền vệ Marco Reus của Borussia Dortmund thành một Galactico mới. Marco Reus là cái tên từ lâu thu hút được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Song cuối mùa giải vừa qua, "hoàng tử" vùng Ruhr đã thể hiện lòng trung thành qua việc gia hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2019 bất chấp tình cảnh bết bát của đội nhà. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ nhà báo nổi tiếng Tancredi Palmeri của trang BEINSports, Real Madrid đã liên hệ với BLĐ Dortmund để xúc tiến đàm phán chiêu mộ ngôi sao tấn công 26 tuổi người Đức. Ngoài Real, lúc này còn một đội bóng khác cũng muốn có sự phục vụ của Reus là Liverpool.

07h: Hé lộ chân sút bí ẩn M.U đang theo đuổi

Hôm qua 21/7, trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Van Gaal đã tiết lộ rằng có một tiền đạo đang trên đường tới Old Trafford. Chiến lược gia người Hà Lan sau đó cũng hé mở, tiền đạo mà ông đang nhắm tới không thuộc những cái tên mà truyền thông nhắc đến. Trong những ngày gần đây, Man Utd được cho là đang được liên hệ với một loạt cái tên trong đó đáng chú ý nhất có Thomas Mueller của Bayern và Pedro từ Barca. Nhưng nếu như theo lời của HLV Van Gaal thì những cái tên nêu trên là không thoả mãn điều kiện. Vậy tiền đạo “bí ẩn” mà vị HLV 63 tuổi nhắc tới là ai? Theo tờ Express của Anh, tiền đạo mà Van Gaal muốn nhắc tới có thể là chân sút của PSG, Zlatan Ibrahimovic.

9h: Barca rao bán Pedro

HLV Luis Enrique rất muốn giữ Pedro như 1 phương án dự phòng cho hàng công. Tuy nhiên, nhà cầm quân này có vẻ như đã thất bại trong cuộc thương thuyết tay đôi với Pedro. Vì vậy, ông thừa nhận sẵn sàng để Pedro ra đi nếu đội bóng hỏi mua đáp ứng số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi này. Hồi tháng 6 vừa qua, Pedro Rodriguez đã đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2019 với Barca. Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalan đã giảm mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này từ 150 triệu euro xuống còn 30 triệu euro. Động thái ấy cho thấy Blaugrana đã sẵn sàng để Pedro rời Camp Nou như ý nguyện của anh.

11h: Benitez áp dụng luật 10m tại Real

Nhận định điểm yếu của Real Madrid là ở hàng thủ, chiến lược gia người Tây Ban Nha ngay lập tức bắt tay vào việc xây dựng chiến thuật thi đấu mới đề cao phòng ngự trước khi hướng tới tấn công. Theo đó, Benitez sẽ yêu cầu các cầu thủ phải tuân theo "Luật 10 mét", trong đó 10 mét là khoảng cách tối đa giữa các tuyến và giữa các hậu vệ với nhau, khi Real đang bị tấn công hoặc gia tăng sức ép. Theo Benitez thì duy trì cự ly này giúp bao quát được đối phương và không tạo ra khoảng trống phía sau hàng tiền vệ. Ngoài ra, HLV Benitez cũng sử dụng một phần mềm máy tính để tạo ra hệ thống lưới, đo khoảng cách của các tuyến và cầu thủ trong mọi thời điểm. Từ sơ đồ này, ông sẽ có những điều chỉnh để đưa các vị trí tuân thủ theo luật 10 mét của mình. Trước mỗi buổi tập, chiến lược gia 55 tuổi sẽ trình chiếu các sơ đồ một cách rõ ràng cho các học trò.

13h: Van Gaal không hài lòng với Schweinsteiger

Dù đội nhà có chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-1 trước San Jose, thế nhưng HLV Van Gaal vẫn không hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong hiệp 2, đặc biệt là tân binh Schweinsteiger. "Schweinsteiger đã thi đấu không thực sự tốt. Cậu ấy đã có trận đầu tiên thi đấu ổn, nhưng đến trận này thì mọi chuyện đã khác. Tôi nghĩ cậu ấy cần thời gian để thích nghi", HLV Van Gaal chia sẻ sau trận thắng của M.U trước San Jose.

15h: Chelsea sẽ không mua sắm

HLV Jose Mourinho vừa khiến người hâm mộ Chelsea chưng hửng khi tuyên bố The Blues sẽ không có bản hợp đồng lớn nào trong mùa hè năm nay. Ở thời điểm này, chúng tôi không muốn có thêm cầu thủ. Tất nhiên, chúng tôi phải sẵn sàng khi thị trường đang mở cửa và nếu có CLB nào đó đưa ra đề nghị cho cầu thủ của chúng tôi, chúng tôi phải sẵn sàng ứng phó. Ví dụ, chúng tôi cần một hậu vệ trái bởi vì chúng tôi sẽ bán Filipe Luis. Tuy nhiên, ở các vị trí khác chúng tôi không còn nhiều chỗ trống”.

17h: Arsenal lại muốn hút máu Barca

Theo tờ Mundo Deportivo, Arsenal sẵn sàng chi 12 triệu euro để giải phóng hợp đồng của tiền vệ trẻ Sergi Samper của Barcelona. Ở thời điểm hiện tại, Mikel Arteta đã không còn giữ được phong độ tốt nhất. Hơn nữa, Francis Coquelin cũng cần người chia lửa ở tuyến giữa. Về phần Barca họ có thể hướng tới động thái cho mượn Sergi Samper ở CLB lớn như Arsenal, thay vì bán đứt cầu thủ trẻ tài năng này. Sergi Samper đang cân nhắc tương lai của mình. Rất có thể, cầu thủ 20 tuổi sẽ lựa chọn phương án ra đi bởi tại Barca, anh hầu như không có cửa cạnh tranh vị trí với Sergio Busquets, Javier Mascherano hay Sergi Roberto.

19h: Tương lai Balotelli bị bỏ ngỏ

Trong cuộc họp báo tại Malaysia, HLV Brendan Rodgers xác nhận sẽ để tiền đạo Mario Balotelli tự quyết định tương lai của mình tại CLB. “Tôi không chắc, mọi quyết định sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào cậu ấy”, Rodgers cho biết khi được hỏi về việc Balotelli có còn là cầu thủ của Liverpool ở mùa giải mới hay không. “Cậu ấy đang tập luyện rất chăm chỉ và chúng ta sẽ biết được mọi chuyện khi mùa giải bắt đầu”.

21h: Adriano đồng ý gia nhập AS Roma

Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, hậu vệ Adriano đã quyết định rời sân Camp Nou để chuyển đến thi đấu cho AS Roma. Tờ báo của Catalan tiết lộ cựu hậu vệ Sevilla đã đồng ý bằng miệng các điều khoản cá nhân với đội bóng thủ đô Italy. Lúc này, đại diện bên phía Roma đang đàm phán với Barcelona để thống nhất mức giá. Được biết đội chủ sân Olimpico sẽ trả khoảng 8 triệu euro cho hậu vệ người Brasil.

23h: Man City đại chiến Chelsea vì sao Real

Theo báo chí Anh, The Blues đã gửi lời đề nghị trị giá 28 triệu euro tới Real Madrid để thuyết phục đội bóng này nhả Isco. Đây là mức giá không quá cao, bởi vậy Los Blancos đã nhanh chóng từ chối. Khi chưa kịp gửi lời đề nghị thứ 2, Chelsea đã gặp phải đối thủ cạnh tranh bởi Man City bất ngờ muốn có Isco. Với việc đại gia thành Manchester vào cuộc, giá của Isco sẽ được đôn lên nhanh chóng. Trước sự quan tâm của 2 đại gia nước Anh, Isco chắc chắn sẽ cân nhắc tương lai bởi nếu tới xứ Sương mù anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.