Showbiz

Nóng: Một diễn viên bị điều tra, cấm xuất cảnh sau khi tình cũ "nhập kho"?

14/02/2023, 15:48

Nữ diễn viên Park Min Young bị cơ quan điều tra triệu tập sau khi tình cũ bị bắt. Cô cũng được cho là bị cấm xuất cảnh.

Chiều 14/2, SBS News đưa tin độc quyền, nữ diễn viên Park Min Young bị cơ quan điều tra triệu tập điều tra, sau khi bạn trai cũ của cô là Kang Jong Hyun bị bắt.

img

Park Min Young bị triệu tập điều tra sau khi tình cũ bị bắt

Cụ thể, ngày 13/2, cơ quan công tố đã triệu tập nữ diễn viên với tư cách nhân chứng. Họ muốn điều tra xem nữ diễn viên có tham gia thu lợi bất chính qua việc thao túng giá cổ phiếu và tham ô cùng bạn trai cũ hay không.

Được biết, phía công tố tìm thấy tên của Park Min Young trong giao dịch mua bán trái phiếu chuyển đổi do chi nhánh của Bithumb phát hành, từ đó thu được lợi nhuận hàng trăm triệu won.

Tại buổi làm việc, diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" khẳng định giao dịch đứng tên không liên quan đến mình.

Ngoài ra, các công tố viên được cho là đang yêu cầu Park Min Young cấm xuất cảnh và xem xét có nên triệu tập điều tra bổ sung hay không.

Phía SBS News đã liên hệ với phía công ty quản lý của Park Min Young để xác minh thêm thông tin, nhưng đơn vị không phản hồi.

img

Dispatch tung ảnh Park Min Young hẹn hò với chủ tịch sàn giao dịch tiền điện tử Bithumb

Trước đó, ngày 2/2, bạn trai cũ của cô là Kang Jong Hyun - chủ sở hữu sàn giao dịch tiền ảo Bithumb, bị tình nghi tham ô và vi phạm ủy thác. Cùng với đó, ông Jo - đại diện Bithumb, cộng sự của Kang cũng đã bị bắt.

Tháng 10/2022, phía công tố viên đã mở một cuộc điều tra toàn diện bằng cách tịch thu và khám xét các chi nhánh của Bithumb như Vident, Inbiogen và Bucket Studio, nhằm triệt phá âm mưu đánh cắp tiền của công ty và thao túng giá cổ phiếu của anh em nhà Kang.

img

Park Min Young

Kang Jong Hyun và Park Min Young bị đồn hẹn hò vào tháng 9/2022. Tranh cãi về tin hẹn hò của nữ diễn viên càng lên cao khi Dispatch tuyên bố thêm rằng Kang đang bị nghi ngờ có liên quan đến các khoản vay tư nhân bất hợp pháp.

Ngay sau khi scandal nổ ra, nhiều người hâm mộ lo ngại về việc diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" có dính líu đến doanh nhân này.

Sau bài báo của Dispatch, dưới sức ép dư luận, công ty quản lý của Park Min Young thông báo cô và Kang Jong Hyun từng hẹn hò nhưng đã chia tay.

"Park Min Young đã chia tay với người bị cáo buộc. Việc cô ấy nhận một số tiền lớn từ người này là sai sự thật", thông báo của nữ diễn viên nêu rõ.

img

Valentine thành nỗi ám ảnh với nhiều người, vì sao?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.