Showbiz

Nông Thúy Hằng không được đi thi Hoa hậu Trái Đất sau nghi vấn cặp đại gia

18/07/2022, 18:22
image

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng không được cử thi cấp quốc tế. Cô vướng nghi vấn đời tư cặp đại gia.

Chiều 18/7, tại họp báo công bố Việt Nam là quốc gia đăng cai tổ chức Miss Earth 2023, bà Trương Ngọc Ánh, trưởng BTC công bố người đẹp Thu Thảo - Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 là đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2022.

img

Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Về tương lai dự thi của tân hoa hậu Nông Thúy Hằng, bà Ánh không chia sẻ. Bà Ánh cũng phủ nhận quyết định không lựa chọn Nông Thúy Hằng thi quốc tế vì nghi vấn "quảng cáo web nhạy cảm, cặp đại gia có vợ".

Trưởng BTC cuộc thi, cho biết, Nông Thúy Hằng sẽ dành thời gian còn lại trong năm nay để thực hiện các hoạt động cộng đồng đã lên kế hoạch sẵn từ trước.

img

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng

Trước đó, ngay sau khi đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thúy Hằng vướng loạt lùm xùm liên quan đến đời tư. Nàng hậu đối mặt với tin đồn từng PR web phim 18+, quan hệ tình cảm với đại gia có vợ.

Nông Thúy Hằng đã lên tiếng với Báo Giao thông và phủ nhận các tin đồn nói trên. Cô khẳng định không PR bất kỳ trang web nhạy cảm nào và cũng "chưa bao giờ có mối quan hệ nào với một người đã có gia đình, thậm chí đại gia lại càng không".

Hiện, nàng hậu không đưa ra bình luận về quyết định mới nhất từ BTC Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

img

Á hậu Thạch Thu Thảo

Á hậu Thạch Thu Thảo sinh năm 2001, nặng 50 kg, có số đo ba vòng: 74 - 61 -88 cm. Cô là con út trong gia đình Khmer có truyền thống làm nông ở Trà Vinh. Thu Thảo hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh.

Trong đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, Thạch Thu Thảo gặp một số đáng tiếc như bị trượt chân khi trình diễn dạ hội, trả lời ứng xử chưa lưu loát. Ngoài danh hiệu á hậu 2, cô còn nhận giải phụ Người đẹp thời trang dân tộc.

Trước Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, cô từng giành ngôi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ, ghi danh thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.