Showbiz

NSND Công Lý tập đạp xe, leo cầu thang sau bạo bệnh: Sức khỏe giờ ra sao?

13/06/2023, 16:38
image

Hình ảnh NSND Công Lý chăm chỉ tập đạp xe, leo cầu thang dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ khiến nhiều khán giả xúc động.

Mới đây, chị Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý chia sẻ clip chồng mình được bác sĩ cho tập đạp xe, leo cầu thang. Trong clip, nghệ sĩ đi lại tốt hơn so với trước, tinh thần của anh trông vui vẻ, lạc quan.

Được biết, trong suốt thời gian tập luyện, Công Lý luôn có Ngọc Hà sát cánh động viên, hỗ trợ hết mình.

img

NSND Công Lý chăm chỉ tập luyện sau bạo bệnh

Nhiều tháng qua, bà xã Công Lý thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của chồng sau thời gian chữa bệnh để mọi người yêu thương an tâm hơn.

Hồi đầu năm Công Lý cùng với bà xã đã đi sang Nhật Bản để chữa trị bệnh tình. Theo chia sẻ của Ngọc Hà, nhờ sự nỗ lực của bản thân và biết phối hợp với bác sĩ nên tình trạng sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực.

img

NSND Công Lý chăm chỉ tập luyện cải thiện sức khỏe dưới sự hướng dẫn của bác sĩ

Hiện tại, sức khỏe của nam nghệ sĩ có nhiều chuyển biến khả quan. Giữa tháng 4, nam nghệ sĩ còn có thể tham gia diễn vở "Tinh thần thể dục" cùng các đồng nghiệp tại Nhà hát Kịch Hà Nội.

Bà xã cho biết, Công Lý háo hức, phấn khích khi quay trở lại tập luyện cùng đồng nghiệp. "Được trở lại sân khấu, tập luyện cùng những người đồng nghiệp thân thiết, tinh thần anh Lý rất vui", cô nói.

img

NSND Công Lý quay trở lại Nhà hát Kịch Hà Nội để tập luyện cùng các đồng nghiệp vào giữa tháng 4 vừa qua

Vào dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, NSND Công Lý cũng bất ngờ xuất hiện trong chương trình Táo Quân khiến khán giả bất ngờ. Chỉ xuất hiện rất ngắn ngủi nhưng khán giả vẫn vui mừng vì tình hình sức khỏe của anh đã có chuyển biến tốt.

Tháng 7/2022, NSND Công Lý tái xuất màn ảnh nhỏ với vai chồng của Vân Dung và cũng là bố ruột của Lã Thanh Huyền, bố vợ của Việt Anh trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".

Dù các vai diễn của ông có thời lượng không nhiều, nhưng được thấy hình ảnh quen thuộc của NSND Công Lý khiến người hâm mộ vui mừng.

NSND Công Lý gặp sự cố trượt ngã tại nhà riêng vào tháng 7/2021 và mất thời gian dài để hồi phục. Sau đó, vì sức khỏe yếu nên NSND Công Lý từng không thể đi diễn một thời gian dài.

Hiện nam nghệ sĩ đã có thể tự sinh hoạt hàng ngày nhưng sức khỏe vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn, vẫn cần tập vật lý trị liệu cùng các bác sĩ, kỹ thuật viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.