Xã hội

Nữ cảnh sát tìm ra manh mối băng trộm đâm hiệp sĩ là ai?

15/05/2018, 16:44

Trong quá trình điều tra vụ án hiệp sĩ đường phố bị đâm, nữ cảnh sát đã nghi ngờ một băng nhóm trộm cướp...

FB_IMG_1526229150406

Hiện trường vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng làm 2 hiệp sĩ tử vong, 3 hiệp sĩ bị thương nặng

Ngày 15/5, Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP.HCM cho biết, một nữ Phó trưởng Công an Q.3 (phụ trách công tác điều tra và phòng chống tội phạm) chính là người đầu tiên phát hiện ra manh mối nhóm trộm đâm các hiệp sĩ Tân Bình. Người đó là Trung tá Trần Thị Kim Lý.

Theo Thiếu tướng Phan Anh Minh, trong quá trình điều tra vụ án nhóm hiệp sĩ bị đâm khi vây bắt trộm trên đường Cách Mạng Tháng Tám, Trung tá Trần Thị Kim Lý đã phát hiện ra một băng nhóm có một số đối tượng từng bị bắt ở các quận: Tân Bình, 12 và huyện Hóc Môn. Ngay trong tối xảy ra vụ án (tối 13/5), Phó trưởng Công an quận 3 đã tổ chức trích xuất các đối tượng bị bắt ở các quận ra xét hỏi.

Từ đây, cơ quan công an đã thu thập được những thông tin hết sức quý giá để từ đó xác định đồng bọn còn bên ngoài của nhóm này có khả năng gây ra vụ trộm xe máy và đâm các hiệp sĩ thương vong.

"Chị có con nhỏ nhưng nửa tháng nay, từ khi xảy ra vụ đánh nhau ở đường Hoàng Sa đến khi xảy ra vụ án mạng hiệp sĩ lần này thì gần như không gặp mặt con mình, rất ít về nhà", Tướng Minh nói.

Xem thêm: Tin tức mới nhất vụ hiệp sĩ đường phố bị băng trộm đâm chết

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.