Bóng đá

Nữ cầu thủ đội tuyển Australia bị "đánh ghen" ngay trên sân tại World Cup

23/07/2023, 07:00

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, cầu thủ Caitlin Foord của Australia bị một cầu thủ của đội tuyển CH Ireland lao vào sẵn sàng ăn thua đủ.

Littlejohn, tiền đạo của đội tuyển CH Ireland cùng với đội trưởng Katie McCabe và tiền đạo đội tuyển Australia - Caitlin Foord là những nhân vật chính tạo nên câu chuyện "đánh ghen" độc lạ của kỳ World Cup nữ 2023 này.

Littlejohn và Katie McCabe bắt đầu hẹn hò vào năm 2016 và tới năm 2019 mới công khai mối quan hệ. Cùng nhau, họ tham gia các hoạt động xã hội và trở thành biểu tượng của cộng đồng LGBT.

Cặp đôi đã có 7 năm mặn nồng bên nhau trước khi đường ai nấy đi vào đầu năm nay. Chính McCabe xác nhận điều này trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Players Tribune ngay trước thềm World Cup 2023.

img

Caitlin Foord và McCabe có tình cảm khi cùng là thành viên của Arsenal

Không lâu sau đó, McCabe có tình cảm với Caitlin Foord, cầu thủ của đội tuyển nữ Australia. Cả hai cùng là thành viên của Arsenal, chung môi trường làm việc, chung nhiều sở thích nên đã nhanh chóng trở thành cặp đôi "tâm đầu ý hợp".

Đáng chú ý, vào tháng trước, McCabe và Foord rủ nhau đi nghỉ tại bờ biển Ibiza cùng cựu cầu thủ Arsenal - Jordan Nobbs (điều trớ trêu là Nobbs lại đang chung màu áo Aston Villa với Littlejohn).

Mối quan hệ phức tạp này chính là khởi nguồn của câu chuyện lạ lùng ở trận đấu vừa qua giữa Australia và CH Ireland.

img

Littlejohn - cầu thủ của đội tuyển CH Ireland không giữ được bình tĩnh sau trận đấu

Trong lúc hai đội chào nhau trước trận, Ruesha Littlejohn của Ireland từ chối bắt tay Caitlin Foord bên phía Úc.

Trong trận đấu, cô cũng không kiêng nể, thường xuyên vào bóng quyết liệt với “tình địch”.

Đỉnh điểm là ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, Littlejohn đã xông vào dằn mặt và sẵn sàng va chạm với Foord với những lời lẽ không hay.

Trước cơn thịnh nộ của Littlejohn, một đồng đội ở đội tuyển CH Ireland phải nhảy vào can ngăn và lôi cô vào phòng thay đồ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.