Showbiz

Nữ diễn viên "Snowdrop" ngã cầu thang, qua đời ở tuổi 29

12/06/2023, 18:19

Sau khi bị ngã, dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng Park Soo Ryeon đã không qua khỏi.

Theo Osen, nữ diễn viên Hàn Quốc Park Soo Ryeon (tên thật Park Jong In) đã bị ngã cầu thang vào chiều 11/6. Dù đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng do bị chấn thương sọ não nghiêm trọng, cô đã tử vong sau đó. Nữ diễn viên qua đời ở tuổi 29.

Được biết, khi tai nạn xảy ra, cô đang chuẩn bị cho một buổi biểu diễn ở đảo Jeju. Sự qua đời của Park Soo Ryeon khiến người thân vô cùng sốc và bàng hoàng.

img

Nữ diễn viên Park Soo Ryeon qua đời ở tuổi 29

Tuy nhiên, gia đình cô đã quyết định hiến tặng nội tạng của con gái cho y học để tôn vinh sự tốt bụng, trong sáng của Park Soo Ryeon. Gia đình cũng tổ chức lễ tưởng niệm cho nữ diễn viên tại một nhà tang lễ ở Suwon, tỉnh Gyeonggi-do.

Sự qua đời đột ngột của Soo Ryeon khiến nhiều đồng nghiệp đau xót. Theo báo The Joong Ang, nam diễn viên Lee Won Jang xót xa, không thể tin được những gì đang xảy ra. Anh cho biết đối với anh, Soo Ryeon là người đồng nghiệp luôn mang đến cho những người xung quanh niềm hạnh phúc với năng lượng tươi sáng và tiếng cười.

img

Nữ diễn viên là gương mặt quen thuộc của sân khấu nhạc kịch Hàn Quốc

Nam diễn viên Kim Do Hyun cũng buồn bã chia sẻ trên mạng xã hội trước tin dữ. "Young In, em gái yêu quý của tôi và tỏa sáng hơn bất kỳ ai khác, đã trở thành một ngôi sao trên bầu trời đêm. Hy vọng em không bao giờ bị ốm hay buồn ở đó và đang vui vẻ với nụ cười trên môi".

Park Soo Ryeon sinh năm 1994, ra mắt vào năm 2018. Với niềm đam mê diễn xuất và ca hát, cô tham gia nhiều vở nhạc kịch và là gương mặt quen thuộc của sân khấu Hàn Quốc. Nữ diễn viên đã xuất hiện trong các vở nhạc kịch như “Il Tenore”, “Ngày ta đã yêu”, “Finding Kim Jong-wook”, "Othello", "Siddhartha"...

img

Park Soo Ryeon chụp hình cùng Jing Hae In khi đóng chung phim "Snowdrop"

Tuy đã tham gia hoạt động nghệ thuật khá lâu, song Park Soo Ryeon được ví như bông hoa chưa kịp nở sau khi xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng năm 2021 “Snowdrop, đóng cùng Jung Hae In và Jisoo (Black Pink).

Trong phim, cô vào vai một trong những sinh viên đại học bị giam giữ, sau đó được thả ra. Tuy chỉ là vai nhỏ, nhưng vai diễn đánh dấu lần đầu tiên Park Soo Ryeon chạm ngõ với truyền hình. Cô cũng là người được đàn anh là nam diễn viên Jung Hae In quý mến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.