Showbiz

Nữ diễn viên đình đám của VFC nhiễm Covid-19, sức khỏe ra sao?

17/02/2022, 19:45
image

“Ai rồi cũng có thể sẽ thành F0 thôi”, Thu Quỳnh cho biết. Bé Be - con trai cô do tiếp xúc gần với mẹ nên vẫn ở cùng nhà với cô để theo dõi.

Trên trang cá nhân, diễn viên Thu Quỳnh xác nhận đã “chính thức trở thành F0”. Nữ diễn viên cho biết cô bị ho, sốt nhưng sức khỏe khá ổn, không mệt. “Ai rồi cũng có thể sẽ thành F0 thôi”, Thu Quỳnh nói vui.

img

Thu Quỳnh thông báo nhiễm Covid-19

Hiện tại, cô đang cách ly tại nhà. Bé Be - con trai Thu Quỳnh do tiếp xúc gần với mẹ nên vẫn ở cùng nhà với cô để theo dõi. Diễn viên sinh năm 1988 nói thêm, cô may mắn có mẹ sang chăm sóc, theo dõi sức khỏe của hai mẹ con.

Thu Quỳnh nói hiện tại rất may cô đang trong quá trình nghỉ ngơi không vướng bận lịch quay phim.

img

Thu Quỳnh và con trai - bé Be

Dù đã trở thành F0 nhưng nữ diễn viên "Hương vị tình thân" vẫn rất lạc quan, tự chăm sóc bản thân tại nhà bằng cách uống thuốc và nấu các loại nước lá để xông hỗ trợ điều trị bệnh.

Trước Thu Quỳnh, vào đúng dịp Tết Nguyên Đán, một số sao Việt như Tóc Tiên và ông xã Touliver, Soobin Hoàng Sơn cũng thông báo bị nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, tất cả đều đã điều trị khỏi sau thời gian tự cách ly tại nhà.

Trong khi đó, Minh Tú là sao Việt từng nhiễm Covid-19 lại gây lo lắng vì loạt di chứng hậu Covid-19 như khó ngủ, bị hụt hơi, trầm cảm nhẹ,...

Còn ca sĩ Quách Tuấn Du cũng tiết lộ, sau 2 lần nhiễm Covid-19, anh gặp nhiều di chứng như: khó thở, hụt hơi, nhói ngực, thần kinh yếu, dễ bị tổn thương thanh quản...

img

Thu Quỳnh là diễn viên trẻ nổi tiếng ở miền Bắc. Cô từng gây ấn tượng khi hóa thân thành nhiều dạng nhân vật từ hiền lành đến ghê gớm, độc ác, toan tính trong các bộ phim như "Về nhà đi con", "Quỳnh Búp Bê", "Hương vị tình thân"...

Không chỉ bận rộn với lịch làm phim, Thu Quỳnh còn đảm đương công việc ở Nhà hát Tuổi trẻ. Cô đang theo học năm cuối đạo diễn sân khấu, dự kiến kết thúc cuối năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.