An ninh hình sự

Nữ giáo viên bị “tình cũ” dọa tung clip sex để vòi tiền

31/12/2018, 08:18

Lúc 2 người ân ái, Tâm đã nhiều lần dùng điện thoại quay video rồi dùng chính clip này để tống tiền.

f2a7c73c837d6a23336c_4_vcuz

Đối tượng Tâm cùng tang vật tại cơ quan điều tra

Công an huyện Minh Hóa, Quảng Bình vừa bắt quả tang một đối tượng đang thực hiện hành vi tống tiền người khác. Đối tượng bị bắt giữ là Hoàng Thanh Tâm (SN 1988, trú thôn Bắc Sơn, xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa). Tâm bị một nữ giáo viên tố cáo về việc đối tượng này đã đe dọa sẽ tung video clip sex của cô này nếu không chi tiền cho hắn.

Trước đó, vào khoảng 16h30" ngày 29/12, Tâm đã hẹn chị C.T.N (hiện là giáo viên) đến quán cà phê Sơn Ca (ở thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) để giải quyết chuyện tình cảm.

Tại đây, Tâm đưa ra một clip sex ghi cảnh ân ái giữa 2 người và yêu cầu người tình phải chi 55 triệu đồng để xóa. Tâm dọa nếu N. không đưa đủ số tiền thì sẽ phát tán clip lên mạng xã hội. Ấm ức vì bị người tình tống tiền nhưng vì sợ ảnh hưởng đến bản thân và gia đình nên N. đã vay mượn đủ số tiền trên để đưa cho Tâm.

Khi Tâm đang nhận tiền của N. thì bị lực lượng Công an huyện Minh Hóa bắt quả tang cùng nhiều tang vật. Hiện, vụ việc đang được lực lượng điều tra củng cố hồ sơ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.