An ninh hình sự

Nữ kế toán bị chồng đánh tử vong vì về nhà muộn

24/06/2017, 09:19

Thấy vợ đi taxi về muộn, người chồng nổi cơn ghen đánh đập tàn bạo khiến người vợ tử vong.

chong-danh-vo-tu-vong

Ảnh minh hoạ

Cơ quan CSĐT Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) cho biết, đơn vị này đang làm rõ lời khai của đối tượng Trần Văn Hạnh (29 tuổi, ở xã Ngọc Vân, huyện Việt Yên) để điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân chính là vợ của Hạnh.

Trước đó, ngày 20/6, chính quyền địa phương nhận được thông tin chị Nguyễn Thị Linh (28 tuổi, vợ Hạnh) tử vong bất thường và gia đình đưa về nhà ở xã Ngọc Vân mai táng nên cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh. Hạnh sau đó đã đến Công an huyện Việt Yên tự thú, khai nhận là hung thủ sát hại chính vợ của mình trong tối 20/6.

Theo lời khai của đối tượng tại cơ quan điều tra, tối 19/6, thấy vợ đi taxi về nhà muộn nên Hạnh tra hỏi. Nghi ngờ vợ ngoại tình, có quan hệ ngoài luồng nên Hạnh nổi cơn ghen và đánh đập vợ.

Bị chồng hành hung, chị Linh ngã vào cầu thang, trọng thương. Dù được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Ông Dương Ngô Khoát - Chủ tịch UBND xã Ngọc Vân (huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) cho biết, ở địa phương, Hạnh sửa chữa máy tính, còn vợ làm kế toán cho một doanh nghiệp trong huyện. Hai vợ chồng Hạnh đã có một người con 3 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.