Điện ảnh

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo tập 14: Kang Tae Oh bật khóc khi bị "phũ"

12/08/2022, 09:27
image

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo tập 14 rating tăng nhẹ khi chứng kiến việc Young Woo quyết định chia tay Joon Ho.

Jung Myung Seok bị ung thư dạ dày

Extraordinary Attorney Woo (tựa Việt: Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo) tập 14 đã chính thức lên sóng tối 10/8.

Tập phim chứng kiến rating real-time (tỉ suất người xem thời gian thực) ở mốc 30,54%. Thành tích này cao hơn 3,09% so với tập 13 và bằng với tập 10.

img

Jung Myung Seok nhập viện sau khi ngất xỉu tại phiên tòa

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo tập 14 hé lộ việc luật sư Jung Myung Seok (Kang Ki Young) mắc ung thư dạ dày giai đoạn 3.

Biết tin dữ, Woo Young Woo (Park Eun Bin), Lee Joon Ho (Kang Tae Oh), Choi Su Yeon (Ha Yun Kyung), Kwon Min Woo (Joo Jong Hyuk), Kim Min Sik (Lim Sung Jae) và Geurami (Joo Hyun Young) đã quyết tâm tìm ra chủ tiệm mì Haeangbok - món ăn mà luật sư Jung từng rất muốn ăn khi đến Jeju.

Theo Young Woo, vì không biết luật sư Jung còn sống được bao lâu, thế nên “bây giờ không ăn, biết đâu anh ấy không bao giờ anh ấy được ăn món đó nữa”.

Sau khi tìm hiểu, họ được biết, vì tiệm mì Haeangbok bị tụt hậu, ế khách nên buộc phải đóng cửa. Dù vậy, nhắc đến Haeangbok, người dân khẳng định, mì ở đây “ngon hết nước chấm”.

Young Woo chia tay Joon Ho

Trong Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo tập 14, câu chuyện tình cảm của “cặp đôi cá voi” gặp "biến" khi Young Woo quyết định chia tay Joon Ho.

img

Woo Young Woo quyết định chia tay Joon Ho

Sau cuộc nói chuyện với Ji Su (Lee Yoon Ji) - vợ cũ của luật sư Jung, Young Woo lo lắng về việc, liệu rằng bản thân có thể là người khiến Joon Ho hạnh phúc hay không, và cô có phải là người khiến anh cô đơn không? Đó là lý do cô quyết định sẽ dừng lại với anh.

“Tôi nghĩ tôi và anh Joon Ho không nên hẹn hò với nhau”, Young Woo cúi đầu xin lỗi và nói với Joon Ho. Nghe vậy, Joon Ho không giấu được sự đau lòng đến bật khóc và dò hỏi nguyên nhân. Tuy nhiên, đúng lúc này, Young Woo lại nói về vụ án và rời đi.

“Cô đi đâu thế? Cô đang đùa giỡn với tôi đấy à? Cô nói chúng ta không nên hẹn hò rồi bỏ đi như vậy sao? Cô thấy tôi dễ dãi vậy sao? Rốt cuộc cô nghĩ tôi thế nào vậy? Sao cô lại làm vậy với tôi”, Joon Ho lớn tiếng.

Những ngày sau đó, Joon Ho lẫn Young Woo luôn tránh đi cùng xe và nói chuyện riêng. Việc cả hai chia tay dường như khiến họ khó xử khi ở gần bên nhau.

img

Joon Ho bật khóc và tỏ ra khó hiểu trước hành động của Young Woo

Trong Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo tập 13, Young Woo vô tình nghe được cuộc hội thoại giữa Joon Ho và chị gái khi về ra mắt.

Chị gái Joon Ho thẳng thắn nói rằng, bản thân không hài lòng khi thấy em trai mình luôn dùng kính ngữ cao nhất với bạn gái dù cho hai người đang quen nhau.

Phần khác, cô cho rằng, Joon Ho không nên nói với bố mẹ đang quen Young Woo, nếu không có ý định kết hôn. Cô cho rằng, họ sẽ ngất nếu biết về điều đó.

Mặc cho Joon Ho hết lời bênh vực Young Woo vì theo anh, chị gái mới gặp lần đầu nên không thể hiểu hết con người cô, song chị anh vẫn giữ nguyên quan điểm “đừng nói với bố mẹ đấy”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.