An ninh hình sự

Nữ sinh bị hiếp dâm đến sinh con: "Tác giả" ngoài 60 tuổi?

26/08/2017, 20:35

Nữ sinh lớp 9 cho biết, người đàn ông hãm hại mình đã ngoài 60 tuổi, cách nhà khoảng vài trăm mét.

nu-sinh-lop-9-sinh-con-1

Em Ngọc nằm trên giường hậu sản cùng con gái (Ảnh: Thanh Lâm/Người đưa tin)

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 bị hiếp dâm dẫn đến sinh con, gia đình nạn nhân đã lên tiếng về người cho là "tác giả" đã gây ra vụ việc.

Tin tức trên báo Zing.vn cho hay, năm học lớp 9, Ngọc (15 tuổi, đã đổi tên, ngụ xã Huyền Hội, huyện Càng Long) phải phụ gia đình đi bán vé số, kiếm thêm thu nhập.

Một lần vào khoảng cuối năm 2016, Ngọc đi bán vé số ngang nhà thì người đàn ông này gọi vào rồi chốt cửa, dùng vũ lực cưỡng bức. Sau đó, người này đe doạ và cấm nạn nhân tiết lộ sự việc. Theo lời Ngọc, sau đó người đàn ông này cưỡng bức thêm một lần nữa.

Sau khi gia đình phát hiện và gặng hỏi về cái thai trong bụng, Ngọc mới nói là người đàn ông hãm hại mình đã ngoài 60 tuổi, cách nhà khoảng vài trăm mét.

Khi người mẹ cùng người thân tìm đến nhà người đàn ông này hỏi chuyện, người này chối và không thừa nhận là “tác giả” của cái thai trong bụng nữ sinh. Lúc đó, người mẹ bức xúc và cho biết sẽ trình báo vụ việc đến cảnh sát để điều tra.

“Lúc tôi về nhà thì có người thân của ông ấy sang nhà mời quay lại để nói chuyện. Tôi từ chối, và muốn sự việc để pháp luật giải quyết”, mẹ của Ngọc quả quyết với báo Zing.vn.

Tin tức trên báo Người đưa tin cho biết thêm, theo chính quyền địa phương, gia đình bà C. thuộc diện nghèo khó. Hàng ngày, bà C. cùng con gái bán vé số sống lay lắt qua ngày. Vụ việc đã được chuyển lên cơ quan điều tra huyện Càng Long thụ lý, giải quyết.

Được biết, bà C. có tất cả 4 người con, Ngọc là người con thứ trong gia đình. Dù còn nhỏ tuổi, nhưng nữ sinh này rất có trách nhiệm, biết thay mẹ chăm sóc các em. Ngoài giờ học, Ngọc thường đi bán vé số, tiền lời kiếm được đều đưa hết cho mẹ để trang trải cuộc sống.

Vụ việc đã được chuyển lên cơ quan điều tra huyện Càng Long thụ lý. Cơ quan công an cũng đang làm các thủ tục giám định ADN con gái Ngọc để phục vụ công tác điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.