Xã hội

Nữ sinh lớp 5 ở Hà Nội bị nhóm bạn bắt tự lột đồ, quỳ xin lỗi

17/05/2023, 17:58

Sau khi bị nhóm bạn học bắt tự lột đồ rồi quỳ xin lỗi, nữ học sinh lớp 5 rơi vào trạng thái hoảng loạn, sợ hãi kéo dài.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video clip ghi lại cảnh một nữ học sinh bị nhóm bạn bắt nạt, yêu cầu tự lột đồ rồi bắt quỳ gối, xin lỗi từng người trong nhóm. Mặc dù nữ học sinh này có hành động xin tha nhưng nhóm người này vẫn cương quyết thực hiện hành vi.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Phần lớn tỏ ra bức xúc và đề nghị cơ quan chức năng, nhà trường xử lý nghiêm để tránh để lại hệ quả xấu.

img

Trường Tiểu học Mỹ Lương, nơi có nữ sinh bị nhóm bạn học bắt nạt

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào ngày 29/4, nữ sinh trong vụ việc là em K.T.T., học sinh lớp 5, trường Tiểu học Mỹ Lương (huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Trao đổi với PV Báo Giao thông, chị Kiều Thị Thanh (chị gái của em K.T.T.) cho biết, sự việc đã được gia đình chị trình báo lên cơ quan chức năng và phía nhà trường.

"Em tôi bị bắt nạt từ hôm 29/4, nhưng phải đến ngày 15/5 thì gia đình mới biết do hàng xóm nhìn thấy video em K.T.T. bị bắt nạt trên mạng nên mới sang thông báo. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng và nhà trường", chị Thanh cho biết.

Theo chị Thanh, sự việc xảy ra khiến em K.T.T. có dấu hiệu bị hoảng loạn, sợ hãi, không dám gặp người lạ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt thường ngày.

"Em tôi sợ nên không dám nói cho gia đình biết. Gia đình phải gặng hỏi nhiều lần mới biết được rằng em tôi bị bắt nạt, đánh rất nhiều lần. Giờ em tôi còn không dám đi học, hôm thi thì gia đình đưa đến xong lại đón về", chị Thanh cho hay.

Chia sẻ thêm, chị Thanh cho biết, hiện nay khi gia đình làm việc với nhà trường cùng chính quyền địa phương nhưng chưa có phương án hợp lý.

"Giáo viên chỉ đưa ra phương án rằng sẽ chỉ đình chỉ học những học sinh kia 3 ngày. Giáo viên chủ nhiệm không có cuộc gọi nào hỏi thăm, quan tâm em gái tôi. Chúng tôi phải xin tổ chức cuộc họp với các gia đình và nhà trường để trao đổi, giải quyết vụ việc", chị Thanh cho biết thêm.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, Phòng đã nắm được vụ việc trên và đã đề nghị Công an huyện vào cuộc điều tra, làm rõ.

Đại diện Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội cũng cho biết, Sở đã nhận được báo cáo ban đầu của địa phương, đồng thời đề nghị các bên liên quan tập trung làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.