Bạn cần biết

Nữ sinh viên tử vong tại ký túc xá ĐH sư phạm Huế

06/11/2017, 20:59

Đi làm thêm về muộn, cửa sắt đã khóa, nữ sinh tìm cách trèo lên tầng 2 thì bị trượt ngã.

SV_Dai_hoc_Su_pham_Hue_tu_nan_NXEG

Nữ sinh viên tử vong tại ký túc xá trường ĐH sư phạm Huế

Theo Dân trí đưa tin, ngày 6/11, lãnh đạo Đại học Huế cho biết, Trường Đại học Sư phạm Huế đã phối hợp cơ quan chức năng, người nhà, bạn bè cùng lớp đưa thi thể nữ sinh viên L.Th.S. về quê tỉnh Quảng Trị để lo hậu sự.

Thông tin ban đầu, nữ sinh L.Th.S. (thôn 3 Triệu Lăng, huyện Triệu Lăng, tỉnh Quảng Trị) là sinh viên năm cuối lớp Địa 4C – Khoa Địa ở tại khu Ký túc xá Đống Đa của Đại học Huế (số 32 đường Lê Hồng Phong, TP Huế) tử vong vào tối 5/11 tại ký túc xá của trường.

Vào khoảng gần 22h đêm 5/11 sau khi S. đi làm thêm về thì ký túc xá này đã đóng cửa. Sau khi gọi bạn không được, S. đã tìm cách leo lên tầng 2 nhưng bị rơi xuống đất, chấn thương nặng.

Theo Tiền phong, sau khi phát hiện vụ việc, ban quản lý ký túc xá cùng các sinh viên nội trú đưa nạn nhân S. đi cấp cứu tại Bệnh viện T.Ư Huế.

Do chấn thương nghiêm trọng, nữ sinh viên L.Th.S. đã tử vong sau đó. Sau cái chết đau lòng này, nhà trường đã phối hợp cùng gia đình lo hậu sự cho em S. 

Hiện, một đoàn công tác của trường đã về tỉnh Quảng Trị cùng phối hợp với gia đình để lo hậu sự cho nữ sinh viên xấu số này.

Trước mắt, phía Ban Công tác Sinh viên Đại học Huế cùng với Trường Đại học Sư phạm Huế và khoa Địa lý hỗ trợ 12 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.