SEA Games 32

Nữ võ sĩ Việt Nam vừa giành HCV SEA Games tiết lộ điều khó tin

07/05/2023, 17:39

Đinh Thị Hương cho biết, cô từng 2 lần dự SEA Games hạng cân 50kg nhưng đều thất bại trước khi chiến thắng tại SEA Games 32, hạng 68kg.

Chiều 7/5, nữ võ sĩ karate Đinh Thị Hương xuất sắc giành HCV ở nội dung kumite hạng dưới 68kg sau chiến thắng áp đảo 7-4 trước đối thủ Philippines.

img

Đinh Thị Hương giành HCV SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: Bùi Lượng

Đây là tấm HCV thứ 4 của karate Việt Nam tại SEA Games 32, đồng thời là HCV SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp của Hương.

Chia sẻ sau khi bước lên bục cao nhất hạng cân dưới 68kg, nữ võ sĩ Việt Nam cho hay, trận chung kết tuy áp lực nhưng cô cảm thấy không căng thẳng bằng trận giành vé vào bán kết.

“Trận đó tôi gặp đối thủ Indonesia rất mạnh và phải vất vả mới có thể giành chiến thắng”, Hương nói.

Cô cũng chia sẻ, đây là lần thứ 3 liên tiếp cô tham dự đấu trường SEA Games và rất tự hào khi đem vinh quang về cho thể thao Việt Nam.

“Tôi tự hào là người Việt Nam, khoác lên mình lá cờ đỏ sao vàng. 2 kỳ SEA Games trước tôi thi đấu hạng cân 50kg nhưng không thành công, lần này tôi được đôn lên hạng 68kg và đã có HCV”, Hương bộc bạch.

Môn karate của SEA Games 32 sẽ diễn ra tại khu Trung tâm Hội nghị Chroy Changvar ở Thủ đô Phnom Penh (Vương quốc Campuchia) từ ngày 6/5 - 8/5.

Đội tuyển karate với 24 thành viên, đặt mục tiêu tối thiểu đoạt 3 HCV.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.