Kinh tế

Ông chủ Facebook sẽ đi thuỷ phi cơ ngắm cảnh Hạ Long?

10/11/2017, 18:48

Nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, một đoàn khách VIP của Facebook đặt thuỷ phi cơ từ Nội Bài đi Hạ Long.

DN597_TinHK060315_Hai-Au-Aviation

Nguồn tin của Báo Giao thông cho biết một đoàn khách VIP của Facebook đặt thuỷ phi cơ từ Nội Bài đi Hạ Long

Dù từ chối tiết lộ lịch trình của những khách hàng VIP song nguồn tin từ hãng hàng không Hải Âu - đơn vị đang quản lý khai thác hoạt động bay ngắm cảnh bằng thuỷ phi cơ từ Nội Bài – đi Hạ Long cho biết, một đoàn khách VIP của Facebook đặt thuỷ phi cơ từ Nội Bài đi Hạ Long vào ngày mai (11/11). 

Nhiều khả năng tỷ phú Mark Zuckerberg, ông chủ Facebook sẽ có mặt trong đoàn khách này. “Người sáng lập Facebook có thể nối chuyến luôn từ Nội Bài ngay sau khi đáp chuyến bay sang Việt Nam" - nguồn tin cho hay. 

Cũng theo nguồn tin này, đoàn khách của Facebook ngày mai chắc chắn có COO của Facebook là bà Sheryl Sandberg. Danh sách đoàn có khoảng 9-10 người. 

Được biết, bà Sheryl Sandberg đã có mặt tại Hà Nội từ ngày 8/11. Nữ tướng Facebook cũng là thành viên nằm trong đoàn doanh nhân tháp tùng Tổng thống Mỹ Donald Trump dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017 đang diễn ra tại Đà Nẵng.

Như vậy, đây là lần thứ hai ông chủ Facebook Mark Zuckerberg đến Việt Nam. Vào năm 2011, ông và vợ cùng 4 người bạn đã đến Việt Nam và tham quan Sapa (Lào Cai).

maxresdefault

Hình ảnh Mark Zuckerberg cưỡi trâu nhanh chóng được lan truyền trên toàn thế giới (ảnh AP)

Mark đã yêu cầu mượn 9 con trâu để cả nhóm cưỡi đi dạo quanh suối bản Hồ - Sapa. Hình ảnh Mark Zuckerberg cưỡi trâu nhanh chóng được lan truyền trên toàn thế giới.

Cũng trong lần thăm này, Mark đã được nhiều người Việt Nam nhận ra khi thăm phòng trưng bày nói về thời gian phi công Mỹ bị giam cầm tại nhà tù Hoả Lò. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.