Thế giới

Ông Kim Jong-un có "10 triệu quả bom" bảo vệ

27/04/2017, 08:00

Các binh lính Triều Tiên tuyên bố sẵn sàng trở thành 10 triệu quả bom xả thân bảo vệ nhà lãnh đạo Kim Jong-un.

ảnh số 2

Binh lính Triều Tiên thề trung thành và sẵn sàng biến thành "10 triệu khẩu súng, 10 triệu quả bom" bảo vệ ông Kim Jong-un.

Truyền thông Triều Tiên ngày 26/4 đã hết lời ca ngợi cuộc tập trận pháo binh lớn nhất từ trước đến nay do nhà lãnh đạo Kim Jong-un trực tiếp giám sát, nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Triều Tiên.

Cũng tại cuộc tập trận này, các binh lính đã cam kết trung thành với ông Kim Jong-un và thề sẽ "biến thành 10 triệu khẩu súng và 10 triệu quả bom" để bảo vệ nhà lãnh đạo Triên.

Theo hãng thông tấn Triều Tiên KCNA, hôm 25/4,quân đội nước này đã kỷ niệm 85 ngày thành lập với "cuộc diễn tập pháo binh thành công quy mô lớn chưa từng có" ở thành phố cảng phía đông Wonsan.

Xem thêm video ông Kim Jong Un ngồi xe Mercedes chỉ huy tập trận:

"Các pháo thủ dũng cảm đang tấn công tàn nhẫn các mục tiêu, cách họ nã pháo thể hiện sự giải phóng với  những phát đạn rất chính xác. Các tàu ngầm nhanh chóng lặn xuống để thực hiện các cuộc tấn công bằng ngư lôi vào các tàu chiến của kẻ địch, trong khi các máy bay diễn tập ném bom", KCNA dẫn lời ông Kim Jong-un.

Những bức ảnh về cuộc tập trận quy mô lớn của Triều Tiên cũng đã được đăng tải trên tờ Rodong Sinmun, cơ quan ngôn luận của Đảng Lao động cầm quyền Triều Tiên.

Trên trang nhất của tờ báo này là hình ảnh nhà lãnh đạo Kim Jong-un đến địa điểm tập trận bằng chiếc xe Mercedes màu đen, bên cạnh hàng trăm xe tăng xếp hàng.

Hơn 30 bức ảnh khác cho thấy chi tiết cuộc diễn tập và hình ảnh ông Kim tươi cười theo dõi đơn vị pháo binh.

Xem thêm hình ảnh về cuộc tập trận pháo binh quy mô lớn của Triều Tiên:

ảnh số 1

 

ảnh số 3

 

ảnh số 4

 

ảnh số 5

 

ảnh số 6

 

ảnh số 7

 

ảnh số 8

 

ảnh số 9

 

ảnh số 10

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.