Quốc tế

Pep Guardiola thêm một nữa khiến Mourinho phải "ôm hận"?

25/12/2015, 06:47

Pep Guardiola sẽ cướp chiếc ghế nóng ở M.U tưởng chừng đã thuộc về Mourinho.

pep-mourinho
Pep sẽ thêm một làn nữa chiến thắng Mourinho?

Hai ngày trước, báo Anh đồng loạt đưa tin Mourinho sẽ dẫn dắt M.U còn Pep Guardiola tiếp quản chiếc ghế nóng ở Man City. Rất nhiều người đã chờ đợi một cuộc đối đầu giữa hai nhà cầm quân này như khi còn làm việc tại La Liga. Mặc dù vậy, có vẻ như một lần nữa Mourinho lại phải ôm hận trước người đồng nghiệp.

Mourinho vẫn là mục tiêu của M.U, nhưng Dailymail tin rằng Ed Woodward chỉ coi Mourinho là phương án dự bị của Pep Guardiola. Quỷ đỏ đánh giá cao khả năng thành công lập tức của Mourinho nhưng lo ngại rằng HLV 52 tuổi người BĐN không thể vực dậy tuyến trẻ của CLB.

Mourinho chỉ được coi là một giải pháp cho thành tích ngắn hạn. Ông có thể đưa đội 1 đến thành công (coach) nhưng chưa chứng minh được khả năng trong vai trò của một nhà quản lý (manager).

Trong khi đó, Pep Guardiola là giải pháp toàn diện hơn, theo đánh giá của Ed Woodward. M.U từng muốn bổ nhiệm Guardiola sau khi sa thải David Moyes năm 2013, nhưng bị Guardiola từ chối.

Không khí ở phòng thay đồ sân Old Trafford đang ngày càng ngột ngạt khi thành tích M.U đi xuống, các cầu thủ cũng không đồng tình với phương pháp huấn luyện và chiến thuật của HLV van Gaal áp dụng. Dù một vài ngôi sao vẫn ra sức bảo vệ ông thầy người Hà Lan nhưng không loại trừ khả năng cựu thuyền trưởng Bayern sẽ bị “trảm” trong tương lai không bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.