Pep muốn Man City mua cầu thủ vô danh

03/02/2016, 17:56

HLV Pep Guardiola đã nhắm tới một cầu thủ trẻ đang thi đấu cho Schalke 04.

Leroy-Sane
Leroy Sane được HLV Pep Guardiola "để ý"

Cách đây hai ngày, Pep Guardiola đã chính thức đặt được thỏa thuận dẫn dắt Man City kể từ mùa giải năm sau. Ngay lập tức, báo chí Anh đưa ra một loạt danh sách cầu thủ nằm trong danh sách mua sắm của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Bất ngờ nhất là cái tên Leroy Sane của Schalke.

Leroy Sane năm nay 20 tuổi. Anh gia nhập lò đào tạo Schalke từ năm 9 tuổi và được tờ Gazzetta dello Sport đánh giá là 1 trong 50 tài năng triển vọng nhất thế giới hiện nay. Theo đó, Leroy Sane chỉ xếp thứ 2 sau Kingsley Coman của Bayern Munich. Ngoài tài năng, Leroy Sane còn được biết đến là con trai của cựu ngôi sao Senegal Souleymane Sane.

HLV Pep Guardiola rất kết Leroy Sane và từng nhiều lần ca ngợi tiền 20 tuổi này. Chính bởi vậy, khi rời nước Đức ông muốn đưa Leroy Sane theo để góp sức tạo dựng triều đại mới ở xứ sương mù.

Hợp đồng của Leroy Sane với Schalke có thời hạn đến năm 2019 và anh được định giá lên đến 40 triệu bảng. Mới đây GĐĐH Schalke, Clemens Tonnies đã cho biết “Hoàng đế xanh” không muốn để Leroy Sane ra đi. Tuy nhiên, với tiềm lực tài chính hùng hậu, Man City chắc chắn sẽ đưa ra con số đủ khiến Schalke hài lòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.