An ninh hình sự

Phát hiện thi thể cô gái trong bao tải đặt trên vỉa hè ở Hải Phòng

10/06/2023, 18:58

Người dân địa phương đã báo chính quyền sở tại khi phát hiện một bao tải chứa thi thể người bỏ trên vỉa hè ở phường Đa Phúc, quận Dương Kinh.

Nguồn tin từ UBND phường Đa Phúc, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng cho biết, chiều 10/6, người dân địa phương phát hiện một thi thể trong bao tải màu xanh bỏ trên vỉa hè khu dân cư thuộc địa phận thôn Quảng Luận.

img

Tại hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kì đang đứng theo dõi vụ việc

Ngay sau đó, người dân báo chính quyền và cơ quan chức năng sở tại.

Nhận được thông tin, Công an phường Đa Phúc quận Dương Kinh đã tới bảo vệ hiện trường, báo cáo, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hải Phòng khám nghiệm, điều tra.

img

Người dân đang đứng xem cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đã cử lãnh đạo trực, cùng tổ công tác thuộc đơn vị trực tiếp xuống hiện trường khám nghiệm, phối hợp điều tra làm rõ vụ việc.

Theo ghi nhận, nơi phát hiện thi thể trong bao tải ở thôn Quảng Luận, phường Đa Phúc (Dương Kinh, Hải Phòng) có hàng trăm người dân theo dõi lực lượng chức năng xác minh, khám nghiệm.

Theo thông tin ban đầu PV Báo Giao thông tìm hiểu, nạn nhân là nữ có độ tuổi từ 17 đến 20 tuổi. Hiện chưa xác định được danh tính và nguyên nhân của vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.