Phát hiện vật nghi áo phao phi công Su-30MK2 mất tích

16/06/2016, 15:57
image

Sau khi phát hiện thấy vật nghi giống áo phao phi công tiêm kích Su-30MK2 mất tích trên biển, hy vọng được thắp sáng.

su-30mk2-mat-tich-ao-phao

Tìm thấy vật nghi áo phao của phi công Su-30MK2 mất tích trên biển

 Chiều 16/6, qua điện thoại Trung tá Bùi Đình Hậu - Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 923 thuộc sư 371 Quân chủng phòng không không quân cho biết: Một máy bay trong lúc dò tìm trên biển báo về, có phát hiện vật giống với áo phao trôi dạt ở phía vùng biển phía Đông Bắc vị trí tiêm kích Su-30MK2 mất tích

Tuy nhiên, Trung tá Hậu cũng cho biết, hiện chưa xác định được đây có phải là áo phao của phi công máy bay Su-30MK2 hay không.

>>>Phi công thoát hiểm thế nào khi Su-30MK2 gặp nạn?

Hiện lực lượng chức năng đã cử tàu ra vị trí phát hiện áo phao để tìm kiếm. Trong khi đó, thời tiết trên biển ngày hôm nay bắt đầu chuyển gió, biển động mạnh làm cản trở công tác tìm kiếm cứu nạn.

Đến thời điểm hiện nay, lực lượng tìm kiếm vẫn chưa phát thêm các dấu hiệu của chiếc tiêm kích Su-30MK2 số hiệu 8585 và Thượng tá phi công Trần Quang Khải.

Do công tác tìm kiếm đã bước sang ngày thứ 3 nên Ban chỉ huy tìm kiếm cứu nạn đang tiếp tục chỉ đạo các lực lượng phải huy động tổng lực, mở rộng diện tích tìm kiếm từ biển Thái Bình vào đến Đà Nẵng với mục tiêu nhanh chóng tìm thấy Thượng tá phi công Trần Quang Khải. 150 tàu, máy bay, 2.000 người được huy động tìm kiếm phi công Su-30MK2 mất tích.

Xem video ngồi buồng lái Su-30MK2 cùng phi công Việt Nam chiếm lĩnh bầu trời:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.