Showbiz

Phiên tòa xét xử Minh Béo: Chỉ được theo dõi qua màn hình

15/04/2016, 18:32

Buổi luận tội của diễn viên hài Minh Béo sẽ diễn ra trong thời gian rất ngắn, chỉ được theo dõi qua màn hình.

chanh-bien-ly-quan-cam-minh-beo-bi-canh-sat-giam-r

Phiên tòa xét xử Minh Béo sẽ diễn ra vào khuya đêm nay (15/4) theo giờ Việt Nam. 

Liên quan đến phiên tòa luận tội vụ Minh Béo bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em diễn ra vào 10h sáng ngày 15/4 (giờ Mỹ), tức khoảng 10h đêm ngày hôm nay (15/4) theo giờ Việt Nam, tin tức trên trang Trí thức trẻ đưa tin buổi luận tội này sẽ diễn ra trong thời gian rất ngắn.

Theo đó, một phóng viên người Việt tại Mỹ đã cung cấp thông tin rằng phiên luận tội sẽ chỉ diễn ra trong vòng 10 phút. Bị cáo sẽ chỉ được đưa ra câu trả lời nhận tội hay không sau khi công tố viên đọc cáo trạng. Ngoài ra, tại buổi luận tội, Luật sư của Minh béo sẽ đàm phán về việc giảm số tiền tại ngoại.

Cũng theo trang Trí thức trẻ, tại buổi xét xử này, những người có mặt không được phép quay phim, chụp ảnh và chỉ được theo dõi diễn biến thông qua màn hình.

Trong một diễn biến khác, theo tin tức trên Zing News, luật sư Nguyễn Hoàng Duyên tại bang California cũng cho biết phiên tòa dự kiến kéo dài không lâu, chỉ nhằm mục đích để bị cáo tuyên bố nhận tội hay không. Ông cũng phán đoán rằng, nhiều khả năng Minh Béo sẽ khẳng định vô tội tại phiên luận tội này.

Về luật sư bào chữa cho nam diễn viên hài Minh Béo, như Báo Giao thông đã đưa tin, trong cuộc họp báo thường kỳ ngày 14/4, Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết, theo thông tin từ Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại thành phố San Francisco, Minh Béo đã được chỉ định luật sư bào chữa cho phiên tòa ngày 15/4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.