Điện ảnh

Phim 7 Nụ Hôn Đầu tập 1: Soái ca Lee Jun Ki lộ diện

05/12/2016, 18:54
image

Tập 1 của “7 Nụ Hôn Đầu” kết thúc trong sự trầm trồ của mọi người khi soái ca Lee Jun Ki lộ diện.

7 firrst kiss

Soái ca Lee Jun Ki là chàng trai đầu tiên chinh phục Soo Jin trong phim 7 Nụ Hôn Đầu

Phim 7 Nụ Hôn Đầu tập 1: Soái ca Lee Jun Ki lộ diện:

Dự án phim chiếu online "7 Nụ Hôn Đầu" (7 First Kisses) vừa ra mắt tập đầu tiên sáng nay (5/12) và đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

Trong tập 1, cô nhân viên Min Soo Jin (do Lee Cho Hee đóng) dù khá xinh xắn dễ thương nhưng lại rơi vào tình trạng “ế bền vững” và phải đón sinh nhật tuổi 25 trong cô đơn. Làm việc ở khu trung tâm thương mại, cô nàng lại càng trở nên buồn phiền khi liên tục bắt gặp các cặp tình nhân hẹn hò.

Thế nhưng, mọi thứ đã thay đổi sau khi Min Soo Jin giúp một vị khách xinh đẹp (Choi Ji Woo đóng) tìm lại đồ thất lạc. Vị khách đó đó chính là một nữ thần. Để trả ơn, nữ thần đã gửi đến 7 lá bài kỳ diệu, đại diện cho bảy chàng trai sẽ đến giúp Soo Jin có được nụ hôn đầu. Và chỉ sau 10 giây ngắn ngủi, giấc mơ của cô đã thành sự thật.

Xem thêm video tập 1 phim 7 First Kisses:

Lee Jun Ki chính là chàng trai xuất hiện trong lá bài đầu tiên. Chàng tỷ phú trẻ xuất hiện trước mặt Min Soo Jin trong bộ suit đỏ lịch lãm ngỏ lời: ”Nghe nói hôm nay em tan làm sớm, anh sẽ chờ em ở trước cửa nhé!” khiến cô nàng không dám tin vào mắt mình.

Tập 1 của “7 Nụ Hôn Đầu kết thúc trong sự trầm trồ của những người chứng kiến soái ca Lee Jun Ki gặp gỡ Soo Jin. Tuy nhiên, đoạn preview hé lộ những tình tiết gay cấn ở tập 2 đã khiến các fan đứng ngồi không yên khi Lee Jun Ki thực sự chờ bên ngoài trung tâm thương mại để đưa cô nàng đi ăn tối.

1480933069-148092330032824-article1

Soái ca Lee Jun Ki gặp gỡ Soo Jin trong sự trầm trồ của những người chứng kiến

Hóa ra Lee Jun Ki chính là người bạn thuở nhỏ mà Min Soo Jin đã quên từ lâu. Và điều quan trọng nhất, suốt bao năm qua Soo Jin vẫn là “người duy nhất trong trái tim” của Lee Jun Ki.

Tập 2 của "7 Nụ Hôn Đầu" (7 First Kisses)  phát sóng vào thứ 5 ngày 8/12 hứa hẹn sẽ có những tình tiết lãng mạn làm tan chảy trái tim các fan nữ.

"7 Nụ Hôn Đầu" có tổng cộng 10 tập phim sẽ được phát sóng vào sáng thứ Hai và thứ Năm hàng tuần trên trang NAVER tvcast. Người hâm mộ cũng có thể đón xem phim tại Fanpage của hệ thống bán lẻ miễn thuế tại Hàn - Lotte Duty Free tại địa chỉ facebook.com/LOTTEDFS.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.