Văn hóa - Giải Trí

Phim Tết "Nàng tiên có 5 nhà": Hoài Linh lừa tiền đại gia

05/01/2017, 09:04
image

Phim Tết 'Nàng tiên có 5 nhà’: Danh hài Hoài Linh vào vai làm "bố hờ" với âm mưu lừa tiền đại gia.

1483442960-148344212360790-hoai-linh

Trong phim, Hoài Linh vào vai làm "bố hờ" với âm mưu lừa tiền đại gia.

Phim "Nàng tiên có 5 nhà’ ngay thời điểm công bố dự án đã nhậ được nhiều quan tâm lớn từ phía truyền thông. Mới đây, trailer của bộ phim xuất hiện trên mạng nhanh chóng thu hút sự theo dõi của cộng đồng mạng.

Trong đoạn clip ngắn thu hút khán giả khi xuất hiện dàn diễn viên nổi tiếng góp mặt trong phim Nàng tiên có 5 nhà như: danh hài Hoài Linh, Chí Tài, danh ca Phi Nhung, nghệ sĩ Tấn Beo, Hiếu Hiền, diễn viên Huy Khánh, Minh Luân và người đẹp Khả Ngân.

Xem video trailer phim “Nàng tiên có 5 nhà’:

 Nguồn video: YouTube

Đặc biệt, đây cũng là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Khả Ngân. Trong phim "Nàng tiên có 5 nhà", Khả Ngân thủ vai Giáng Tiên, cô gái nghèo ôm giấc mộng "đào mỏ" các đại gia.

Điểm nhấn thú vị của trailer lần này chính là những lần ra mắt “cha vợ” tương lai của các đại gia. Nhằm đánh lừa các đại gia, Lý Bình (Hoài Linh) phải liên tục “hóa thân” thành nhiều tính cách để vào vai trót lọt 4 người cha khác nhau của Giáng Tiên.

Mang đậm chất hài hước, nhân văn cùng những pha hành động hấp dẫn, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến tiếng cười cho khán giả trong dịp Tết. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 27/01/2017.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.