Bóng đá

Phó Chủ tịch tài chính VFF tự tin trả lương cao cho người thay HLV Park

06/11/2022, 18:48

Ông Nguyễn Trung Kiên, Phó Chủ tịch tài chính VFF khóa IX khẳng định VFF không cần nguồn tài trợ để trả lương cho HLV thay thầy Park.

Chiều 6/11, Đại hội Liên đoàn bóng đá Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2018-2022 đã tiến hành bầu các chức danh chủ chốt.

img

Ông Nguyễn Trung Kiên trao đổi ngắn với báo giới sau khi trúng cử. Ảnh VFF

Nếu như vị trí Chủ tịch của ông Trần Quốc Tuấn và Phó Chủ tịch chuyên môn của ông Trần Anh Tú đã được dự đoán trước thì vị trí Phó Chủ tịch tài chính của ông Nguyễn Trung Kiên và Phó Chủ tịch truyền thông của ông Nguyễn Xuân Vũ là hai bất ngờ.

Trong đó, vị trí Phó Chủ tịch Tài chính được quan tâm hơn cả bởi liên quan tới ngân quỹ hoạt động của bóng đá Việt Nam trong nhiệm kỳ tới.

Chia sẻ với báo giới sau khi trúng cử, ông Nguyễn Trung Kiên tự tin khẳng định VFF sẽ đủ nguồn lực để trả lương cho HLV trưởng ĐTQG mà không cần tới nhà tài trợ.

“Tôi không nghĩ rằng cứ thay HLV trưởng là VFF phải cần đến nguồn tiền tài trợ để trả lương.

Tôi tự tin việc VFF sẽ trả được lương cho HLV trưởng mới và đội ngũ đi cùng, kể cả yêu cầu tài chính từ họ có cao hơn ê kíp của HLV Park Hang-seo”, ông Kiên nói.

Trước khi Đại hội IX VFF diễn ra, ông Nguyễn Trung Kiên cũng phát biểu rằng ông có thể giúp VFF tăng 50% doanh thu trong nhiệm kỳ tới.

Nói thêm về điều này, ông Kiên cho hay: “Mức tăng doanh thu của VFF 50% mỗi năm sẽ cần có thời gian để các thành viên VFF phối hợp thực hiện.

Chúng tôi may mắn vì kế thừa được di sản từ một nhiệm kỳ thành công, với nguồn thu lớn nhất từ trước đến nay.

Đây là lần đầu tiên tôi tham gia tranh cử Phó Chủ tịch VFF. Thật sự rất căng thẳng. Tôi cảm ơn các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn, bầu cho tôi.

Đồng thời cũng mong những đơn vị chưa lựa chọn sẽ hiểu tôi hơn, để cùng chung tay phát triển bóng đá Việt Nam”.

Việc ông Kiên trúng cử được kỳ vọng sẽ đem đến làn gió mới cho công tác vận động tài trợ của VFF.

Next Media, công ty do ông Kiên làm Tổng Giám đốc có kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các kênh truyền thông, vận động tài trợ.

Những năm gần đây, Next Media là đối tác của VFF, VPF trong công tác khai thác bản quyền truyền hình.

Mới nhất, ông Next Media đã thuyết phục thành công CLB Dortmund sang Việt Nam đá giao hữu với ĐTQG Việt Nam vào ngày 30/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.