Xã hội

Phó Thủ tướng thăm, viếng các nạn nhân vụ nổ súng ở Đắk Lắk

12/06/2023, 13:26

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang thăm, viếng và động viên gia đình các nạn nhân trong vụ nổ súng xảy ra tại Đắk Lắk vào rạng sáng 11/6.

Sáng 12/6, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang cùng đoàn công tác của Trung ương đến thăm, viếng và động viên gia đình các nạn nhân tử vong trong vụ tấn công xảy ra tại huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) khiến một số công an, cán bộ, người dân thương vong.

img

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang cùng đoàn công tác của Trung ương đến thăm, viếng và động viên gia đình các nạn nhân tử vong trong vụ dùng súng tấn công xảy ra tại Đắk Lắk. Ảnh: N.H

Tại đây, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã làm việc với UBND tỉnh Đắk Lắk để nghe báo cáo về vụ việc. Sau đó, Phó Thủ tướng đã thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân, đồng thời yêu cầu các cấp chính quyền tỉnh Đắk Lắk cần quan tâm, hỗ trợ về mặt đời sống, tinh thần gia đình các nạn nhân.

Chiều 11/6, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã ký Quyết định truy thăng cấp bậc hàm đối với 4 cán bộ, chiến sỹ Công an xã hy sinh trong vụ dùng súng tấn công trụ sở Ủy ban Nhân dân xã tại Đắk Lắk.

Phó Thủ tướng cũng đến thăm hỏi động viên hai chiến sỹ công an bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Phó Thủ tướng yêu cầu đội ngũ y tế quan tâm, chăm sóc, điều trị cho các chiến sỹ bị thương sớm phục hồi.

Cùng ngày, liên quan đến vụ việc trên, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Công an tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng truy bắt được 26 đối tượng có liên quan đến vụ tấn công trụ sở UBND xã Ea Tiêu và xã Ea Ktur (huyện Cư Kuin) vào sáng sớm 11/6. Đồng thời, giải thoát hai công dân bị bắt làm con tin.

img

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đến thăm hỏi động viên hai chiến sỹ công an bị thương trong vụ việc đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Ảnh: N.H

Trước đó, theo báo cáo của Công an tỉnh Đắk Lắk, sáng sớm 11/6, tại địa bàn huyện Cư Kuin xảy ra vụ việc một nhóm người chưa xác định danh tính dùng súng tấn công trụ sở UBND xã Ea Tiêu và Ea Ktur làm một số công an xã, cán bộ xã, người dân tử vong, bị thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.