Bạn cần biết

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong ở 160-162 Lê Hồng Phong, quận 5 có tốt không?

17/10/2022, 14:16

Phòng khám Đa khoa ở 160-162 Lê Hồng Phong, quận 5 có tốt không? Sở hữu quy mô và chất lượng ra sao? Tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

Giới thiệu sơ lược về phòng khám đa khoa Hồng Phong

Chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động năm 2007. Đa khoa Hồng Phong được xây dựng với mô hình phòng khám tư nhân, chuyên điều trị về các bệnh nam phụ khoa.

Phòng khám Hồng Phong với hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, máy móc y tế tiên tiến đã trở thành địa chỉ khám và điều trị bệnh uy tín của người dân khu vực miền Nam.

Hoạt động với phương châm “Vì sức khỏe bạn”, Phòng khám đa khoa Hồng Phong làm hài lòng tất cả nhu cầu của người bệnh; đạt được hiệu quả tốt nhất trong việc chẩn đoán và điều trị.

img

Phòng khám Hồng Phong tại địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TP.HCM

Thời gian làm việc của phòng khám Hồng Phong

Để đáp ứng tối đa những nhu cầu thăm khám và điều trị của bệnh nhân. Phòng khám Đa khoa Hồng Phong làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả những dịp lễ tết.

Giờ làm việc tại các phòng khám đa khoa & chuyên khoa: Từ 8h đến 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, tết).

Ưu điểm khi điều trị tại phòng khám đa khoa Hồng Phong

Cơ sở vật chất: Phòng khám Đa khoa Hồng Phong với quy mô gồm 7 tầng nổi và 1 tầng hầm. Sở hữu không gian khám chữa bệnh sang trọng, tiện nghi chuẩn 5 sao.

Tại đây người bệnh được phục vụ chu đáo với mô hình 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá. Đảm bảo riêng tư, bảo mật thông tin để người bệnh có thể thoải mái và yên tâm điều trị giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Đội ngũ chuyên gia đầu ngành

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong tại địa chỉ 160 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp.

Các nhân viên y tế tại Hồng Phong luôn đặt người bệnh làm trung tâm, chúng tôi cam kết sẽ mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Dịch vụ chuyên nghiệp chuẩn quốc tế

Phòng khám được vận hành và hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ từ các quản lý cấp cao. Sự hỗ trợ của những phương tiện kỹ thuật hiện đại sẽ mang lại các dịch vụ chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả nhất cho người bệnh.

img

Trang thiết bị hiện đại

Phòng khám Hồng Phong được đầu tư những thiết bị y khoa tân tiến, tương đương với nhiều bệnh viện hàng đầu tại các nước phát triển về y tế như Mỹ, Anh, Đức… để hỗ trợ tối đa cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh.

Quy trình thăm khám nhanh gọn

Ngay khi khách hàng đến phòng khám, sẽ có nhân viên y tế tiếp nhận và hướng dẫn làm thủ tục. Sau đó sẽ được di chuyển làm các thủ tục thăm khám cần thiết theo chỉ định của bác sĩ.

Mô hình “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá” tại Đa khoa Hồng Phong sẽ giúp người bệnh không mất quá nhiều thời gian. Mọi thủ tục đều được đảm bảo hoàn thành chanh chóng.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa của phòng khám đa khoa Hồng Phong cũng sẽ thường xuyên liên hệ cập nhật tình hình sức khỏe của bệnh nhân sau khi xuất viện.

Cam kết với khách hàng

Người bệnh sẽ được thăm khám với những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong tại địa chỉ 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM luôn đảm bảo chất lượng chăm sóc người bệnh nhiệt tình nhất.

Phòng khám vận hành dựa trên tiêu chí hàng đầu là ưu tiên an toàn người bệnh.

Hồng Phong thường xuyên đánh giá, phân tích kỹ lưỡng về đánh giá của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Tình trạng sức khỏe của người bệnh liên tục được đánh giá trước, trong quá trình chữa trị và cả sau khi xuất viện.

img

Phác đồ điều trị cho người bệnh được đội ngũ bác sĩ cân nhắc lựa chọn, đảm bảo phù hợp và hiệu quả nhất với mỗi trường hợp, tình trạng bệnh cụ thể.

Người bệnh và thân nhân đều được truyền thông về các cách chăm sóc sức khỏe trong quá trình điều trị và sau khi xuất viện.

Các quyền lợi của người bệnh được tôn trọng, đề cao, đặt biệt là quyền riêng tư và bảo mật thông tin.

Tuân thủ các quy trình và quy định về nhiễm khuẩn bệnh viện để bảo vệ người bệnh tránh tối đa các nguy cơ nhiễm khuẩn bệnh viện.

Toàn bộ cán bộ nhân viên đều được tham gia các khóa học xử lý tình huống khẩn cấp nhằm đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Thông tin liên hệ

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 03, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Website: https://phongkhamdakhoahongphong.vn

Email: dakhoahongphong.vn@gmail.com

Lịch làm việc của Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Thứ hai đến chủ nhật: 8h - 20h

Ngày lễ - tết: Hoạt động bình thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.