Showbiz

Phỏng vấn nóng Kim Duyên từ Israel: Cô bé đô con có vũ khí gì ở chung kết?

12/12/2021, 07:50
image

Trước giờ Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Kim Duyên hé lộ về "vũ khí" bí mật và mục tiêu cuối cùng tại cuộc thi năm nay.

Không áp lực trước đêm Chung kết

Cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2021 ngày càng tăng nhiệt khi chuẩn bị đến đêm thi Chung kết quan trọng. Nhớ lại ngày đầu đặt chân đến Israel, Hoa hậu Hoàn vũ có khác gì so với chị tưởng tượng trước khi tham gia?

Không có nhiều khác biệt vì Duyên đã theo dõi và nắm được tất cả hoạt động và lịch trình từ đầu rồi. Chỉ khác là bây giờ Duyên đang chính thức có mặt tham gia trực tiếp vào các hoạt động của cuộc thi thay vì nhìn ngắm từ xa như lúc chưa tham gia.

img

Thần thái tự tin của Kim Duyên tại Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021

May mắn, tất cả hoạt động và kế hoạch đang diễn ra vô cùng thuận lợi, BTC Hoa hậu Hoàn vũ cũng rất chu đáo, chuyên nghiệp trong công tác tổ chức nên tôi rất thoải mái và tự tin. Các công tác phòng chống dịch bệnh cũng được BTC kiểm soát gắt gao, sức khỏe thí sinh cũng được kiểm tra và hỗ trợ thường xuyên. Tôi rất an tâm và hoàn toàn tận hưởng từng khoảnh khắc được hòa mình vào trong không khí cuộc thi.

Gần sát đêm thi Chung kết quan trọng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Kim Duyên có thấy áp lực?

Tôi đã sống trọn vẹn từng khoảnh khắc trên sân khấu Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ vì hai tiếng quê hương Việt Nam. Hiện tại, tôi cảm thấy rất tự tin, đang vô cùng sẵn sàng trong tâm thế hào hứng và chờ đợi cho đêm thi quyết định và không gặp bất kỳ áp lực nào cả.

Ban đầu, tôi không nghĩ được yêu mến khi tới Hoa hậu Hoàn vũ đến vậy. Mọi người rất quan tâm và quý thí sinh Việt Nam. Đội ngũ chụp hình, trang điểm, các nhà tài trợ để ý và quan tâm tôi. Đặc biệt, ở trang chủ Hoa hậu Hoàn vũ mình cũng xuất hiện rất nhiều lần. Tôi cũng luôn trong top được gọi đi chụp và quay tại các sự kiện. Đó là điều hạnh phúc và rất may mắn đối với tôi.

img

Kim Duyên trình diễn Trang phục dân tộc "Ai Tét hông?" ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Sau các phần thi và những ngày đồng hành với BTC và các thí sinh, Duyên nhận thấy ai là đối thủ đáng gờm của mình trong cuộc thi này?

Tôi cảm thấy ai cũng là đối thủ mạnh và họ có những thế mạnh riêng. Đối thủ mạnh nhất của Duyên đó chính là bản thân mình, mình phải tự rèn luyện và khó nhất là phải vượt qua chính áp lực của bản thân mình.

Sau thời gian rèn luyện và đối diện trước các áp lực, bản thân Duyên đã trưởng thành hơn, có độ tĩnh, độ sâu và tiết giảm quản lý năng lượng cho cả quá trình dài trong cuộc thi. Chính vì mình luôn cố gắng để bản thân tốt hơn từng ngày nên chính bản thân mới là đối thủ đáng gờm nhất.

Mục tiêu là vương miện Hoa hậu Hoàn vũ

Để có được suy nghĩ trưởng thành như vậy, có giọt nước mắt nào rơi?

Đã có thời gian tôi cũng cảm thấy buồn, chùn lòng trước những bình luận tiêu cực về mình. Tôi là một cô gái vô tư, nhiều năng lượng. Tuy nhiên, không tránh khỏi những thời điểm tôi chưa điều tiết tốt năng lượng để giữ cho mình sự ổn định về tâm lý, tình thần cho cả quá trình.

img

Kim Duyên cao 1m73, số đo 3 vòng lần lượt là 90-63-93 cm

Tuy nhiên, sau thời gian được rèn luyện, được học hỏi và có nhiều cơ hội phát triển bản thân thì tôi đã không còn cảm thấy bị áp lực đè nặng.

Tôi hiểu ra rằng, “9 người 10 ý” nên luôn tự nhủ rằng sẽ nhìn nhận và tiếp thu những ý kiến đóng góp để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Và tôi nghĩ mọi người cũng đang thấy được sự thay đổi tích cực của tôi.

Vậy còn cái giá cho những màn thể hiện nổi bật ngoài sức mong đợi của Duyên trong phần thi vừa qua?

Duyên nhớ tới giai đoạn siết cân vô cùng khó khăn, những ngày đó mình không thể nào quên được. Rồi lịch trình tập luyện bị thay đổi hoàn toàn và chuyển đổi toàn bộ để thích ứng với tình hình dịch bệnh.

Có những lúc mệt quá muốn ngã gục vì quá vất vả, nhưng cuối cùng nhờ giai đoạn đó, tình yêu thương và sự kỳ vọng và quan tâm, sự hỗ trợ của mọi người, tôi lại có nhiều động lực để vượt qua và tập luyện để có hành trang tốt nhất tham gia cuộc thi.

Đến thời điểm hiện tại, tôi nghĩ "vũ khí" quan trọng nhất của mình là tinh thần lạc quan, tự tin thể hiện bản thân mình và giữ cho nguồn năng lượng tích cực luôn dồi dào trong bản thân mình.

img

Sau cùng, tham vọng của Duyên ở Miss Universe là gì?

Chắc chắn là vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ, mục tiêu của tôi là mong muốn được nối tiếp chuỗi vào Top của Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. Duyên nghĩ, đây không chỉ là mong muốn của riêng Duyên mà còn là của khán giả, fan của Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.