Phớt lờ lệnh cấm, Ronaldo tiếp tục đến gặp “người tình”

04/02/2016, 22:11

Chủ tịch Real đang rất tức giận bởi ngôi sao sáng nhất Ronaldo phớt lờ lệnh cấm của mình.

ronaldo-hari
Ronaldo và Hari rất thân thiết

Cách đây không lâu, Chủ tịch Real Florentino Perez đã ra lệnh cấm Ronaldo sang Ma Rốc du hí nhằm đảm bảo thể lực thi đấu. Tuy nhiên, sau chiến thắng trước Espanyol, Ronaldo đã tranh thủ đáp máy bay riêng đến Marrakesh (Ma Rốc) để thăm người bạn thân Badr Hari, vốn là một tay đấm bốc. Với việc trái lệnh chủ tịch Perez, rất có thể Ronaldo sẽ phải đối diện với án phạt nội bộ của đội bóng. Ngài Perez cũng đang rất tức giận về việc Ronaldo dám “xé rào”.

Cuối năm 2015, truyền thông Tây Ban Nha đã tiết lộ rằng đều đặn một tuần Ronaldo đáp máy bay tới Ma Rốc 2 lần để gặp gỡ Hari cùng những người bạn. Sau khi kết thúc mỗi buổi tập, Ronaldo lại tót lên máy bay riêng và có mặt tại Ma Rốc lúc 3 giờ chiều, sau đó sẽ trở lại Madrid khi màn đêm buông xuống để kịp tham dự buổi tập ngày hôm sau cùng các đồng đội.

Thậm chí, có nhiều nguồn tin còn cho rằng Ronaldo và Hari là một cặp tình nhân đồng tính sau những bức ảnh thân thiết quá đà của hai người. CR7 không có phản ứng nào về thông tin này nhưng việc tiền đạo người Bồ dám phớt lờ lệnh cấm của Chủ tịch Real càng khiến giới mộ điệu nghi ngờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.