Điện ảnh

Phùng Thiệu Phong "tút" lại phong độ hậu ly hôn Triệu Lệ Dĩnh

06/04/2022, 08:14

Phùng Thiệu Phong đóng vai một người chồng nhiều thăng trầm trong “Tâm cư”.

“Tâm cư” là một trong những bộ phim đánh dấu sự tái xuất của Phùng Thiệu Phong hậu ly hôn Triệu Lệ Dĩnh. Phim “nóng” trên mạng xã hội xứ Trung khi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Hải Thanh, Đồng Dao, Phùng Thiệu Phong...

Diễn xuất của các diễn viên cũng được đưa ra “mổ xẻ”. Trong đó, Phùng Thiệu Phong (vai Thi Nguyên) được truyền thông Hoa ngữ ví von là thành công nhất phim.

img

Phùng Thiệu Phong vào vai một người chồng trải qua nhiều biến cố trong "Tâm cư"

“Tâm cư” được khởi quay vào năm 2021 – thời điểm cuộc hy hôn của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh mới nổ ra.

Sina đánh giá, nam diễn viên lột tả được một nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp, đối mặt với nhiều biến cố của cuộc sống khiến anh lúc sa sút, trầm cảm và mặc cảm.

Thậm chí, có những cảnh quay anh không cần nói tiếng nào, chỉ dùng ánh mắt và biểu cảm cũng khiến người xem cảm nhận được sự bất đắc dĩ của nhân vật Thi Nguyên trong cuộc hôn nhân khó khăn, "khó thở" với nữ chính Cố Thanh Du (Đồng Dao đóng).

img

Kể từ sau khi ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh, đây là lần hiếm hoi Phùng Thiệu Phong được truyền thông khen ngợi về diễn xuất

Trong khi đó, theo Sohu, nam diễn viên đã tìm thấy tác phẩm để để khán giả nhớ ra anh có tài diễn xuất – điều đã bị cuộc hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh làm lu mờ.

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978 tại Thượng Hải. Nam diễn viên nổi danh với nhiều bộ phim như “Tỏa thanh thu”, “Mai khôi giang hồ”, “Cung tỏa tâm ngọc”, “Mỹ nhân tâm kế”…

Trước khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đã là ngôi sao hạng A và hoạt động lâu năm trong nghề. Sau khi kết hôn, tên tuổi và sức “phủ sóng” của anh càng tăng lên, bởi Triệu Lệ Dĩnh là “ngôi sao lưu lượng” đình đám.

img

Anh từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim nổi tiếng một thời, trong đó có "Tỏa thanh thu" đóng cùng An Dĩ Hiên

Thế nhưng lúc này, anh bắt đầu được gọi nhiều hơn với danh xưng “chồng của Triệu Lệ Dĩnh”. Anh chỉ có vai diễn Cố Đình Diệp trong phim “Minh Lan truyện” là tạo được dấu ấn với khán giả hậu kết hôn.

Thậm chí khi ly hôn, các bộ phim mà Phùng Thiệu Phong tham gia đều trở thành “bom xịt” như “Nguyện vọng chí mạng”, "Bác sĩ Trung Hoa", "Fatal Wish".

"Tâm cư" là bộ phim kể về mối quan hệ căng thẳng của hai chị em dâu Cố Thanh Du (Đồng Dao) và Phùng Hiểu Cầm (Hải Thanh).

img

Phùng Thiệu Phong và Đồng Dao trong "Tâm cư"

Biến cố ập đến khi chồng của Phùng Hiểu Cầm là Cố Lỗi chết bất đắc kỳ tử, mối quan hệ chị chồng em dâu của Cố Thanh Du với Phùng Hiểu Cầm ngày càng như nước với lửa. Phùng Hiểu Cầm gần như tuyệt vọng nhưng cũng vì những khó khăn, cô bắt đầu đi tìm kiếm và nhận ra giá trị của bản thân.

Trong khi đó, Cố Thanh Du lại bị vỡ mộng trong tình yêu và hôn nhân với Thi Nguyên (Phùng Thiệu Phong đóng). Cả hai kết hôn chớp nhoáng, rồi ly hôn chớp nhoáng. Từ đó, cô bắt đầu nhận thức lại thực tế và giấc mộng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.