Thể thao

Phương Mỹ Chi gây tranh cãi khi liên tục phấn son, "biến hoá"

30/07/2014, 18:15

Có không ít người hâm mộ lo ngại rằng, Phương Mỹ Chi phấn son nhiều sẽ ảnh hưởng đến da mặt, sức khỏe và hình tượng này cũng không phù hợp với cô bé.

 

Mới đây, fanpage của á quân Giọng hát Việt nhí đăng tải loạt ảnh Phương Mỹ Chi duyên dáng trong trang phục Ấn Độ, khiến các fan không khỏi tò mò.
Mới đây, fanpage của á quân Giọng hát Việt nhí đăng tải loạt ảnh Phương Mỹ Chi duyên dáng trong trang phục Ấn Độ, khiến các fan không khỏi tò mò.

 

Nhiều người dự đoán đây là một tiết mục của
Nhiều người dự đoán đây là một tiết mục của "chị Bảy" khi đi diễn hoặc cô bé đang ghi hình cho một sản phẩm âm nhạc mới

 

Tuy nhiên, thực tế, đây chỉ là màn hóa trang để thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm của Phương Mỹ Chi.
Tuy nhiên, thực tế, đây chỉ là màn hóa trang để thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm của Phương Mỹ Chi

 

Trước đó vài ngày,hình ảnh rất mới mẻ khi trang điểm, ăn vận khá diêm dúa theo tạo hình cổ trang của Phương Mỹ Chi cũng đã khiến các fan xôn xao.
Trước đó vài ngày, hình ảnh rất mới mẻ khi trang điểm, ăn vận khá diêm dúa theo tạo hình cổ trang của Phương Mỹ Chi cũng đã khiến các fan xôn xao

 

Ngay khi vừa đăng tải, các bộ ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Rất nhiều cư dân mạng đều khen Phương Mỹ Chi xinh xắn và hóa thân thành nhân vật nào cũng dễ thương.
Ngay khi vừa đăng tải, các bộ ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Rất nhiều cư dân mạng đều khen Phương Mỹ Chi xinh xắn và hóa thân thành nhân vật nào cũng dễ thương

 

Tuy nhiên, cũng có không ít người hâm mộ cho rằng, Phương Mỹ Chi phấn son nhiều sẽ ảnh hưởng đến da mặt, sức khỏe và hình tượng này cũng không phù hợp với cô bé.
Tuy nhiên, cũng có không ít người hâm mộ cho rằng, Phương Mỹ Chi phấn son nhiều sẽ ảnh hưởng đến da mặt, sức khỏe và hình tượng này cũng không phù hợp với cô bé

 

 Từ sau khi giành giải Á quân tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên Phương Mỹ Chi trở thành một cái tên hot sánh ngang với bậc đàn anh, đàn chị trong showbiz.
Từ sau khi giành giải Á quân tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên Phương Mỹ Chi trở thành một cái tên hot sánh ngang với bậc đàn anh, đàn chị trong showbiz

 

Ca sĩ nhí cũng vừa cho ra mắt album Quê em mùa nước lũ với sự giúp đỡ của
Ca sĩ nhí cũng vừa cho ra mắt album Quê em mùa nước lũ với sự giúp đỡ của "ông bầu" Quang Lê. (Ảnh: FBNV)

 P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.