Showbiz

Phương Oanh diện bikini bốc lửa trên du thuyền sau kết hôn với Shark Bình

18/06/2023, 09:49

Diễn viên Phương Oanh - bà xã của Shark Bình diện bộ đồ hai mảnh gợi cảm, khoe vòng eo thon gọn cùng cơ bụng số 11.

Diễn viên Phương Oanh vừa khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi đăng tải loạt ảnh diện đồ bơi, khoe dáng nóng bỏng trên du thuyền sang trọng.

img

Phương Oanh khoe vóc dáng nuột nà trong bộ ảnh mới

Trong ảnh, bà xã của doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) diện bộ đồ hai mảnh gợi cảm, khoe vòng eo thon gọn cùng cơ bụng số 11. Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè, khán giả dành lời khen ngợi về nhan sắc và ngoại hình thăng hạng của cô.

Đây là hình ảnh mới nhất của Phương Oanh kể từ khi cô chính thức trở thành vợ hợp pháp của Shark Bình.

img

img

img

Nhan sắc và vóng dáng của Phương Oanh được khen ngợi ngày càng thăng hạng

Trước đó, ngày 15/6, Phương Oanh và Shark Bình thực hiện buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn tại UBND phường Liêm Chính, Phủ Lý (tỉnh Hà Nam). Ngoài lãnh đạo địa phương, buổi nhận giấy chứng nhận kết hôn của cặp đôi còn có sự chứng kiến của một số thành viên trong gia đình nữ diễn viên "Quỳnh búp bê".

Chuyện tình của Phương Oanh và Shark Bình được chú ý từ tháng 8/2022, khi một số hình ảnh hẹn hò của cặp đôi lan truyền trên mạng.

Thời điểm đó, Shark Bình vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ - doanh nhân Đào Lan Hương. Chính vì thế, mối quan hệ giữa anh và nữ diễn viên vấp phải làn sóng phản đối, chỉ trích dữ dội từ dư luận.

Một bộ phận khán giả chỉ trích Phương Oanh là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của người khác. Một bộ phận khác lại cho rằng, cô không có lỗi vì xuất hiện khi vợ chồng Shark Bình đã ly thân nhiều năm và cuộc hôn nhân chỉ còn tồn tại trên giấy tờ.

img

Hình ảnh tại lễ trao giấy chứng nhận kết hôn của Phương Oanh và Shark Bình

Trong quá khứ, Phương Oanh từng không ngại bày tỏ quan điểm về chuyện tình yêu liên quan đến đại gia, người thứ ba.

Cụ thể, khi được hỏi về vấn đề tình cảm cá nhân, liên quan đến những tin đồn cho rằng mỗi lần chia tay bạn trai, Phương Oanh lại có thêm một căn nhà, nữ diễn viên cho biết: "Tôi không hiểu vì sao lại xuất hiện những thông tin kiểu như vậy, vì tôi là người rất độc lập, tự chủ về tài chính. Tôi tự tin để nói như vậy.

Cuộc sống của chúng tôi rất, rất nhiều cạm bẫy vây quanh. Không thiếu những người đàn ông vây quanh tôi và hứa hẹn cho tôi tiền bạc, nhà cửa, xe cộ... Nhưng đó không phải là những thứ tôi cần".

Phương Oanh nhấn mạnh: "Khi đến với một người đàn ông, điều tôi xác định gắn bó phải là tình cảm, sự tôn trọng, thấu hiểu dành cho nhau. Tôi không đến với một người đàn ông chỉ đơn giản vì tiền. Vì tôi coi trọng giá trị của bản thân, và tôi có thể tự kiếm ra tiền".

Đến ngày 9/5/2023, Shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương. Anh khẳng định Phương Oanh không phải là người xen vào cuộc sống của anh và vợ cũ, bởi quá trình ly hôn kéo dài là do việc phân chia tài sản, không liên quan chuyện tình cảm giữa hai người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.