Pháp luật

Chồng treo cổ tự tử bất thành sau khi dùng cuốc đánh chết vợ

15/07/2018, 08:01

Trong lúc cãi vã, A Deo tức giận đã dùng cuốc đánh chết vợ rồi treo cổ tự tử nhưng bất thành.

r3

Nghi can và hung khí gây án. Ảnh: báo VTC News

Báo VTC News dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Kon Tum cho biết, cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng vừa xảy ra tại xã Đăk PNe, huyện Con Rẫy, tỉnh Kon Tum.

Đối tượng gây án là A Deo (SN 1985, ngụ xã Đăk PNe, huyện Con Rẫy). Nạn nhân chính là vợ của A Deo là Y Gắt.

Theo báo Infonet, ngày 9/7, cả gia đình A Deo đi làm cỏ mỳ trên rẫy, chiều tối A Deo về trước nhưng không chịu nấu cơm. Đi làm về mệt mỏi, bụng đói nhưng không có cơm để ăn nên Y Gắt bực tức và cãi vã với chồng.

Đến chiều tối, khi cả nhà ăn cơm thì hai vợ chồng tiếp tục cãi vã, Y Gắt cầm lấy khúc le có sẵn trong nhà đuổi đánh A Deo, thấy vậy A Deo chạy lấy cuốc chim (dài khoảng 45 cm) đánh vào cổ Y Gắt. Khi vợ gục ngã xuống, A Deo vẫn tiếp tục dùng cuốc đánh vào đầu vợ dẫn đến tử vong.

Sau khi đánh Y Gắt chết tại chỗ, A Deo đã dùng dây dù buộc vào trần nhà để treo cổ tự tử nhưng được người dân phát hiện và can ngăn kịp thời.

Sáng ngày 10/7, lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, qua đó xác định Y Gắt tử vong do bị gãy đốt sống cổ và bị nhiều vết thương ở vùng đầu.

Hiện cơ quan chức năng đang xử lý vụ án.