HLV Hữu Thắng phát biểu bất ngờ sau trận thua của U22 Việt Nam

24/07/2017, 07:23

HLV Hữu Thắng thừa nhận, mình và các thành viên BHL còn non kinh nghiệm trong một vài tình huống cụ thể.

HLV Hữu Thắng

HLV Hữu Thắng hài lòng dù U22 Việt Nam thua U22 Hàn Quốc

Trong buổi họp báo sau trận U22 Việt Nam thua U22 Hàn Quốc 1-2, HLV Hữu Thắng cho biết ông hài lòng với kết quả và cả tinh thần thi đấu của các học trò. “Trước đối thủ lớn nhất nhì châu lục mà thể hiện một lối chơi và tỷ số như thế thì tôi hài lòng. Chúng ta đã cho thấy mình không quá lép vế, nhập cuộc tự tin dù bị đánh giá yếu hơn”.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Công Phượng, HLV Hữu Thắng khẳng định tiền đạo này đã có một trận đấu tốt nhưng vẫn cần nỗ lực hơn nữa. “Những trận đấu vừa qua thì tự các bạn sẽ đánh giá Công Phượng đã chơi tốt như thế nào. Nhưng đừng nói về cậu ấy nhiều quá, tôi muốn cậu ấy hiểu rằng đó chỉ là mới bắt đầu chứ chưa phải là đỉnh cao”.

Về tình huống U22 Việt Nam phải nhận bàn thua thứ 2 khi Tiến Dũng được bác sĩ chăm sóc ngoài sân, vị thuyền trưởng gốc Hà Tĩnh thừa nhận, BHL đã non kinh nghiệm. “Đó là bài học cho BHL cũng như những người làm công tác y tế. Nếu Tiến Dũng nằm xuống thì trọng tài sẽ dừng trận đấu và họ không thể tấn công dồn dập. Chúng ta đã phải trả giá cho tình huống này do những người trong BHL còn non kinh nghiệm”.

Xem video: