Chính trị

Ông Đinh Thế Huynh: Mong các nhà báo luôn coi tôi là đồng nghiệp

16/02/2016, 12:55

Thường trực Ban bí thư Đinh Thế Huynh mong muốn các nhà báo luôn coi ông là đồng nghiệp.

ong Dinh The Huynh
Thường trực Ban bí thư Đinh Thế Huynh mong muốn các nhà báo coi mình là đồng nghiệp. Ảnh Minh Châm VOV

Sáng nay, 16/2, Ban Tuyên giáo T.Ư, Bộ TTTT tổ chức giao ban lãnh đạo các cơ quan báo chí đầu xuân Bính Thân. Phát biểu tại buổi giao ban, ông Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban bí thư gửi lời chúc mừng năm mới tới đội ngũ những người làm báo và cám ơn các cơ quan báo chí, dù đang khó khăn nhưng đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyên truyền trong nhiệm kỳ ĐH Đảng XI và ĐH Đảng lần thứ XII.

Báo chí đã đóng góp quan trọng vào thành quả phát triển kinh tế - xã hội 5 năm qua, nhất là trong năm 2015, ông Huynh đánh giá và đề nghị thời gian tới, báo chí cần góp phần xây dựng văn hoá nhân văn. Nhân rộng cái tốt để lấn át cái xấu.

"Dù tôi đã được Đảng phân công nhiệm vụ mới, nhưng tôi mong các đồng chí luôn coi tôi là một đồng nghiệp", ông Huynh nói. Nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới những nhà báo lão thành, các đồng nghiệp đã đào tạo, giúp đỡ ông hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dự buổi giao ban báo chí đầu Xuân, cũng là buổi giao ban đầu tiên trên cương vị Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị cho rằng, lâu nay khâu tổ chức thực hiện để các nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống còn yếu. Tới đây, chúng ta cần có kế hoạch cụ thể để làm tốt hơn. Ông Thưởng cũng mong nhận được sự góp ý chân thành từ các đồng chí nhà báo lão thành, người tiền nhiệm và các nhà báo.

"Công việc tôi vừa được phân công rất mới, tôi sẽ nỗ lực tầm sư học đạo để hoàn thành nhiệm vụ", ông Thưởng nói.

Báo cáo tại buổi giao ban về truyền thông trên báo Tết, ông Vũ Đình Thường, Vụ trưởng vụ Báo chí xuất bản, Ban Tuyên giáo T.Ư đánh giá, nội dung báo Tết được triển khai đúng định hướng, với nhiều chủ đề khác nhau. "Đáng chú ý, báo Tết năm nay, Báo Giao thông vẫn đứng đầu về số trang (200 trang) và là báo có số trang quảng cáo thuộc diện nhiều nhất", ông Thường nói.