Bất động sản

Vinh danh "Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng năm 2021"

23/01/2022, 19:12

Sáng 22/1, Báo Xây dựng tổ chức vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam năm 2021”, do bạn đọc bình chọn.

Tiếp động lực doanh nghiệp xây dựng

Theo đó, 30 đơn vị doanh nghiệp đã được ban tổ chức trao chứng nhận và kỷ niệm chương Doanh nghiệp tiêu biểu, 20 doanh nghiệp được biểu dương.

Đại diện ban tổ chức cho biết, chương trình này nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo tinh thần của Thông báo số 264-TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị. Đồng thời nhằm kịp thời ghi nhận đánh giá chỉ số tin và dùng của cộng đồng xã hội đối với những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ngành Xây dựng có những đóng góp tích cực, hiệu quả vì quyền lợi khách hàng, vì sự phát triển và hội nhập của ngành Xây dựng nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung.

img

Bà Nguyễn Thị Liễu, Phó Chủ tịch Tập đoàn Việt Mỹ nhận chứng nhận Thương hiệu tiêu biểu năm 2021

Bên cạnh đó, tiếp thêm động lực cho các doanh nghiệp ngành xây dựng nội địa phát triển và hội nhập.

"Mặc dù bị ảnh hưởng do đại dịch Covid 19, các doanh nghiệp đã phát huy được sự nhạy bén, chủ động, sáng tạo trong xây dựng thương hiệu, gia tăng hiệu quả của các sản phẩm, dịch vụ, tiếp cận và hòa nhập nhanh với nền cơ chế thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ. Nhiều thương hiệu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng đã đạt được những bước tiến vượt bậc về chất lượng công nghệ được thị trường trong nước và quốc tế đánh giá cao", vị đại diện chia sẻ.

Tập đoàn Việt Mỹ lọt "top" thương hiệu tiêu biểu

Là một trong số ít doanh nghiệp lọt top thương hiệu tiêu biểu, bà Nguyễn Thị Liễu, Phó Chủ tịch Tập đoàn Việt Mỹ chia sẻ, Việt Mỹ được hình thành và phát triển từ năm 1989, kết nối thị trường Việt Nam với với thị trường Nga và các nước Đông Âu với các ngành nghề dịch vụ: Logistic, nhập khẩu, phân phối, sản xuất các thiết bị điện gia dụng, thiết bị y tế công nghệ cao, đầu tư kinh doanh Bất động sản…

Với mục tiêu kiến tạo, mang đến cho khách hàng giá trị thực, Việt Mỹ luôn bàn giao đúng tiến độ, chất lượng vượt kỳ vọng. Mỗi sản phẩm của tập đoàn Việt Mỹ đều mang bản sắc văn hóa Việt Nam, góp phần xây dựng cộng đồng và đất nước.

Hiện nay, Việt Mỹ đang tiến hành đầu tư với 2 dòng sản phẩm chính là nghỉ dưỡng ngoại ô & nghỉ dưỡng du lịch biển, tập trung tại các tỉnh có tiềm năng phát triển du lịch thương mại như Hòa Bình, Bắc Ninh, Phú Yên, Nha Trang, Đà Nẵng…