Kinh tế

PV GAS LPG tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028

11/05/2023, 09:31

Đại hội Đại biểu PV GAS LPG đã nghe báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2018 - 2023 và phương hướng nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Trong nhiệm kỳ 2018 - 2023, Ban chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) đã luôn bám sát Nghị quyết đại hội; tổ chức các hoạt động thiết thực và và đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Hoạt động của Công đoàn PV GAS LPG đã bám sát chức năng, nhiệm vụ của tổ chức, nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Công đoàn Công ty. Công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của Công đoàn được tiến hành đồng bộ, kịp thời.

img

Chúc mừng Ban chấp hành Công đoàn PV GAS LPG nhiệm kỳ 2023 - 2028

Công tác đại diện bảo vệ quyền và lợi ích của đoàn viên, công tác chăm lo, thăm hỏi, hỗ trợ được quan tâm đúng lúc. Các phong trào thi đua được phát động và tổ chức đã tạo sự lan tỏa, thu hút, gắn kết được CBNV - người lao động (NLĐ), góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung trong nhiệm kỳ qua.

Các hoạt động khác như: đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBNV - NLĐ; tổ chức các phong trào thi đua, văn hóa thể thao, an toàn vệ sinh lao động, phong trào nữ công; tuyên truyền, vận động CBNV-NLĐ tham gia và đẩy mạnh phong trào xây dựng văn hóa doanh nghiệp, an sinh xã hội… đều được triển khai tích cực.

Đời sống của NLĐ luôn được đảm bảo, thu nhập ổn định; các chế độ chính sách và các phúc lợi theo đúng quy định Luật Lao động, Thỏa ước lao động tập thể, Chính sách nhân viên và Nội quy lao động của PV GAS LPG.

Tại đại hội, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến cho các báo cáo của Ban chấp hành Công đoàn PV GAS LPG nhiệm kỳ 2018 - 2023 và giải đáp kiến nghị của các tổ Công đoàn, đóng góp ý kiến cho các văn kiện của Công đoàn Công ty. Đại hội cũng đã được nghe và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy Công ty PV GAS LPG, lãnh đạo Công đoàn PV GAS.

Đại hội Đại biểu Công đoàn PV GAS LPG đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 9 đồng chí. Trong đó, đồng chí Vương Dũng Hoàng - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính công ty được tín cử giữ chức Chủ tịch Công đoàn. Đại hội cũng bầu ra đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn PV GAS với 10 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.