Showbiz

Quà 8/3 của sao Việt: Tràn ngập xế hộp bạc tỷ, lời chúc "lịm tim"

08/03/2022, 18:59

8/3 năm nay, Khắc Việt tặng vợ xế hộp 7 tỷ, ca sĩ Đăng Khôi lại dành tặng bà xã món quà 8/3 nhẹ nhàng, ý nghĩa.

Quốc tế phụ nữ (8/3) là ngày dành riêng để tôn vinh những người phụ nữ. Trong ngày này, các nghệ sĩ Việt cũng hào hứng thể hiện tình cảm và dành tặng người phụ nữ thân yêu của mình cùng những món quà và lời chúc ý nghĩa nhất.

img

Ca sĩ Khắc Việt tặng vợ - DJ Thanh Thảo chiếc Porsche trị giá hơn 7 tỷ đồng

Nam ca sĩ Khắc Việt mới đây đã chuẩn bị món quà bất ngờ tặng bà xã DJ xinh đẹp của mình. Cụ thể, anh mua chiếc Porsche màu trắng tặng vợ ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Được biết xế hộp này có giá hơn 7 tỷ đồng.

"Mọi năm, tôi hay tặng vợ túi xách hoặc đồng hồ. Năm nay, tôi muốn cảm ơn bằng món quà đặc biệt hơn. Nhiều năm qua, cô ấy đã hy sinh những thú vui cá nhân, lui về làm hậu phương vững chắc cho tôi yên tâm ca hát", nam ca sĩ bày tỏ.

img

Hạnh Sino bên chiếc siêu xe Lamborghini Huracan

Ca sĩ Hạnh Sino cũng tự thưởng cho mình siêu xe Lamborghini Huracan màu xám. Chiếc xe được rao bán với giá 12,5 tỷ ở thị trường Việt Nam Tuy nhiên, Hạnh Sino còn "độ" xe theo ý thích của bản thân. Tổng giá trị chiếc xe lên tới 18 tỷ đồng.

img

Đăng Khôi dành tặng bà xã món quà 8/3 nhẹ nhàng, ý nghĩa

Trong khi đó, Đăng Khôi chia sẻ 8/3 dậy sớm và đi mang hoa đẹp về cho vợ và mẹ - 2 người phụ nữ quan trọng nhất, yêu nhất, nâng niu nhất của cuộc đời.

Nhận được món quà tình cảm từ ông xã, bà xã Đăng Khôi bộc bạch: "Sáng sớm thấy bố Khôi 1 mình ra ngoài mà không rủ mình đi, khi về thì bất ngờ mang hai bó hoa to đùng để tặng mẹ và vợ. 8/3 là dịp dành cho bố Đăng Khôi.

Không phải để nhắc nhở trách nhiệm với những người đàn ông phải mua quà hay chăm sóc người phụ nữ quanh mình mà để bố Khôi nhớ rằng nam giới làm việc nhà, nam giới nấu cơm rửa bát, giúp vợ là những điều bình thường. 8/3 không phải ngày chỉ để tôn vinh phụ nữ, nhìn sâu hơn vào lịch sử đó là ngày để tôn vinh bình đẳng giới và gợi nhắc chúng ta rằng, gia đình không chỉ có một trụ cột".

img

Đình Tú ân cần chăm sóc bạn gái

Diễn viên Đình Tú lại tặng bạn gái Hương Giang món quà tinh thần sớm ngày 8/3. "Mấy bữa trước được bạn "Giang mắt to" chăm chút cho hàm răng thì nay Tú chăm chút mái tóc cho bạn ấy. Đúng là quà gì không quan trọng, quan trọng là được quan tâm chăm sóc đúng không cả nhà", nam diễn viên chia sẻ.

Hành động nhỏ nhưng ân cần của Đình Tú dành cho bạn gái hơn tuổi khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.