Showbiz

Quách Phú Thành nợ người dân Hong Kong hầu bao đỏ khi kết hôn

19/02/2018, 14:33

Quách Phú Thành đang nợ tất cả người dân ở Hong Kong hầu bao đỏ sau khi kết hôn.

aaronkwokwedding_weibo_7

Quách Phú Thành đang nợ tất cả người dân ở Hong Kong hầu bao đỏ sau khi kết hôn.

Sin Chew Daily đưa tin, nam ca sĩ Hong Kong Quách Phú Thành từng có một lời hứa với khán giả Hong Kong cách đây 24 năm. Theo đó, năm 1994, trong quá trình quảng bá phim, nam ca sĩ - diễn viên có hứa rằng, tất cả mọi người dân ở Hong Kong sẽ nhận được phong bao đỏ của anh khi anh kết hôn.

Quách Phú Thành đã kết hôn với Phương Viện vào tháng 4/2017. Anh và vợ vừa chào đón con gái đầu lòng vào tháng 9/2017. Tuy nhiên đến nay, lời hứa của anh với người dân Hong Kong vẫn còn bỏ ngỏ.

qucahphuthanh

 

Quách Phú Thành sinh năm 1965, là một trong Tứ đại thiên vương của Hong Kong, cùng với Trương Học Hữu, Lê Minh và Lưu Đức Hoa. Trong nhóm, Quách Phú Thành được mệnh danh là “nam vương vũ đạo châu Á”, Trương Học Hữu được phong “ca thần”, “thiên vương không già” Lưu Đức Hoa, Lê Minh là thiên vương giải trí.

Không chỉ ca hát, nam ca sĩ còn làm diễn viên điện ảnh với nhiều vai diễn trong các bộ phim như Phong Vân (phần 1, 2), Kẻ sát nhân, Tiên lạc phiêu diêu, Tam xá khẩu...

Việc Quách Phú Thành kết hôn với Phương Viện khiến nhiều người dèm pha. Bởi Phương Viện vốn là một người mẫu nghiệp dư, không có tên tuổi. Trong khi "nam vương" Quách Phú Thành từng có nhiều lời đồn qua đêm với gái làng chơi. Anh cũng nổi tiếng với câu nói "người yêu cũng như đôi giày, đi đau chân thì phải thay đôi khác". Do đó, khi cặp đôi kết hôn, nhiều lời mỉa mai đã dành cho họ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.