Thời sự Quốc tế

Quan chức cấp cao Bộ Quốc phòng Nga tử vong do rơi từ tầng 16

Một quan chức cấp cao Bộ Quốc phòng của Nga vừa qua đời khi rơi từ cửa sổ ngôi nhà trên tầng 16 tại thành phố St Petersburg.

Ngày 17/2, trang NDTV (Ấn Độ) dẫn tin từ truyền thông địa phương cho biết, bà Marina Yankina – người đứng đầu phụ trách tài chính của quân khu phía Tây, thuộc Bộ Quốc phòng Nga đã tử vong khi rơi từ tầng 16 một ngôi nhà tại khu vực Kalininsky, thành phố St Petersburg.

Người qua đường phát hiện thi thể bà Marina Yankina nằm bên vỉa hè của tòa chung cư vào khoảng 6 giờ sáng theo giờ địa phương ngày 15/2.

Nữ quan chức 58 tuổi là người có vai trò quan trọng trong nỗ lực tăng cường tài chính phục vụ chiến dịch quân sự của Nga tại Ukraine.

img

Bà Marina Yankina – người đứng đầu phụ trách tài chính của quân khu phía Tây, thuộc Bộ Quốc phòng Nga

Tuy một số tư trang của bà được phát hiện trên tòa nhà tầng 16 nhưng đây không phải nơi bà thường trú mà là nhà của chồng cũ.

Theo The Independent, quân khu phía Tây cũng xác nhận có 1 nhân sự đã qua đời nhưng không nêu chi tiết.

Các cơ quan chức năng đang điều ta làm rõ sự việc. Theo điều tra sơ bộ, bà Yankina đã tự sát. Có trang tin cho biết, vài phút trước khi xảy ra sự việc hôm 15/2 (giờ địa phương), bà Yankina đã gọi cho chồng cũ thông báo về điều mình định làm.

Như vậy, đã có rất nhiều quan chức Nga tử vong trong thời gian diễn ra chiến dịch quân sự của nước này tại Ukraine.

Chỉ cách đó ít ngày, Thiếu tướng Vladimir Makarov – một quan chức vừa bị sa thải – cũng được phát hiện tử vong với nguyên nhân nghi là tự sát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.