Quân sự

Quảng bá cho máy bay mới, Nga chọc tức Mỹ bằng trò đùa về UFO

17/07/2021, 11:11

Nga với máy bay chiến đấu mới đã gây sức ép cho Hoa Kỳ một cách tinh vi khi đề cập chủ đề UFO.

Theo các chuyên gia của tạp chí Popular Mechanics ở Mỹ, Nga đã công bố máy bay chiến đấu mới nhất, cố tình chọc tức Mỹ bằng một trò đùa về vật thể bay không xác định.

Đại diện của công ty Nga Rostec đang chuẩn bị cho buổi giới thiệu máy bay chiến đấu hạng nhẹ một động cơ mới nhất tại triển lãm hàng không MAKS-2021.

Tuy nhiên, theo Popular Mechanics, ngay cả trước khi sự kiện diễn ra, công ty Nga đã đăng một đoạn video quảng bá ngắn (teaser) bí ẩn lên trang web của mình, thu hút sự chú ý của các chuyên gia trên toàn thế giới.

img

Mẫu máy bay chiến đấu mới nhất của Nga sẽ sớm được giới thiệu cho công chúng.

Ngoài ra, một ấn phẩm bí ẩn không kém đã xuất hiện trên trang chính thức của Tập đoàn chế tạo máy bay Thống nhất (United Aircraft Corporation/UAC, thành phần của tập đoàn Rostec) trên Instagram, có tham chiếu đến những câu chuyện về các cuộc gặp của quân đội Mỹ với các vật thể bay không xác định (UFO) ...

Các nhà phân tích của tạp chí Popular Mechanics cho biết: "Liệu Nga có tham gia vào các UFO mà người Mỹ đã quan sát không? Tất nhiên là không. UAC chỉ đơn giản là quyết định gây sức ép với Mỹ và quảng cáo máy bay chiến đấu của mình".

img

Những đồn đoán về máy bay chiến đấu một động cơ mới của Nga.

Hình ảnh do đại diện của UAC được thực hiện dựa trên một bức ảnh trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ "The X-Files", tác giả bài báo trên tạp chí Popular Mechanics lưu ý.

Theo người viết, với một bài đăng tương tự trên mạng xã hội với một máy bay chiến đấu mới, người Nga đã đánh lừa giới lãnh đạo quân đội Mỹ một cách tinh vi về chủ đề của báo cáo gần đây về nhiều lần quan sát thấy UFO của các phi công Không quân Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.