Bóng đá

Quang Hải ghi điểm cực chất trước ngày khai màn Ligue 2

28/07/2022, 19:24

Quang Hải gây ấn tượng mạnh với HLV Didier Tholot khi lập cú đúp trong trận đấu nội bộ chuẩn bị cho mùa giải mới của Pau FC.

Sau khi kết thúc loạt trận giao hữu, Pau FC đã về đại bản doanh Pyrénées-Atlantiques để chuẩn bị cho trận mở màn giải Ligue 2.

img

Quang Hải tích cực tập luyện hướng đến trận ra quân giải Ligue 2

Trong khoảng 1 tuần trở lại đây, HLV Tholot chủ yếu cho các cầu thủ tập về chiến thuật và khả năng phối hợp nhóm nhỏ.

Trong buổi tập mới nhất, HLV trưởng của Pau FC chia toàn đội ra thành 3 nhóm để đấu nội bộ.

Theo nguồn tin của CĐV Nguyễn Sỹ Tuân (người đã theo dõi Quang Hải từ ngày đầu chuyển tới Pháp) cầu thủ sinh năm 1997 đã có 2 pha lập công trong trận đấu tập này.

Bên cạnh đó, ngôi sao mang áo số 19 cũng rất tích cực di chuyển và phối hợp với đồng đội.

Sau gần 1 tháng gia nhập Pau FC, Quang Hải đang cho thấy sự thích nghi rất tốt. Ngoài ra, thể lực của ngôi sao tuyển Việt Nam cũng được cải thiện đáng kể.

Bên cạnh nỗ lực của bản thân, việc cầu thủ chơi cùng vị trí là Saivet bị chấn thương cũng là điều kiện thuận lợi để giúp Hải “con” có thêm cơ hội ra sân.

HLV Tholot từng nhận xét về cựu sao của Hà Nội FC: “Quang Hải đúng là ngôi sao số một của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, Pau không ký hợp đồng với cậu ấy vì lý do đó. Chúng tôi sẽ kiên nhẫn với Quang Hải.

Cậu ấy sẽ gặp một số vấn đề khi sang châu Âu. Nhưng dù sao cậu ấy cũng là mẫu cầu thủ có thể tạo đột biến trong mỗi trận đấu và tạo ra những tình huống dẫn tới bàn thắng".

Theo lịch, vào lúc 00h ngày 31/7, Pau FC sẽ đá trận ra quân gặp Guingamp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.