Bóng đá

Quang Hải thừa nhận sự thật bất ngờ về tuyển Việt Nam thời HLV Troussier

13/06/2023, 06:30

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải thừa nhận, cường độ tập luyện của đội tuyển Việt Nam còn cao hơn nhiều so với Pau FC.

Trong ngày 12/6, đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện để hướng tới loạt trận giao hữu trong tháng 6.

img

HLV Troussier luôn yêu cầu các cầu thủ phải tập luyện ở cường độ rất cao

Đây là buổi tập cuối tại Hà Nội trước khi di chuyển đến Hải Phòng nên HLV Troussier đã cho các cầu thủ được giảm cường độ.

Dù vậy, chia sẻ về những buổi tập trong thời gian qua của tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn phải lắc đầu ngao ngán.

“Lối chơi của HLV Troussier có nhiều đặc biệt, mới mẻ. Mỗi cầu thủ sẽ thấy hứng thú với những điều mà ông ấy mong muốn ở họ cũng như tập thể. Đặc biệt là mọi thứ phải tỉ mỉ hơn.

Không thể so sánh Pau FC với đội tuyển Việt Nam được vì mỗi HLV có một triết lý khác nhau.

Tôi không thể so sánh giữa HLV này với HLV kia. Nhưng phải thừa nhận cường độ tập luyện của tuyển Việt Nam nặng hơn nhiều so với Pau FC”, Quang Hải chia sẻ trước buổi tập chiều 12/6.

Dù không được ra sân thường xuyên trong màu áo Pau FC nhưng khi trở về tuyển Việt Nam, ngôi sao sinh năm 1997 vẫn khiến các đồng đội trầm trồ bởi khả năng xử lý bóng ấn tượng.

Nhưng anh cũng chưa hiểu bài trong phần xếp đội hình để tập điều phối bóng và bị HLV Troussier nhắc nhở.

“HLV trưởng luôn muốn truyền tải ý đồ cũng như triết lý làm việc cho từng cầu thủ. Khi không được thi đấu nhiều, cầu thủ sẽ gặp vấn đề về cảm giác bóng hay là thể lực.

Nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn đối với tôi. Tôi sẽ cố gắng tập luyện để có một vị trí trong đội hình.

Tôi nghĩ không có ai là ngôi sao. Chỉ có 1 ngôi sao trước ngực áo mà thôi. Mọi cầu thủ đều như nhau, cùng nhau tạo ra một tập thể tốt nhất để mang về chiến thắng”, ngôi sao đang thi đấu tại Ligue 2 cho biết.

Quay lại buổi tập ngày 12/6, nhà cầm quân người Pháp tiếp tục cho các cầu thủ tập luyện nhiều về các bài phối hợp, chuyền ngắn.

Cùng ngày, HLV Troussier cũng đã công bố danh sách 30 cầu thủ để hướng tới trận giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) ngày 15/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.