Đời sống

Quảng Nam: Phát hiện thi thể người đàn ông nước ngoài dạt trên bờ biển

18/10/2020, 11:17

Người dân phường Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) vừa phát hiện thi thể một người đàn ông quốc tịch Pháp trên bờ biển.

img
Hiện trường người dân phát hiện thi thể người Pháp tại bờ biển Điện Ngọc.

Vào khoảng 6h sáng 18/10, người dân phường Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) phát hiện một thi thể người đàn ông nước ngoài trên khu vực bãi biển.

Nhận được tin báo, lãnh đạo chính quyền, lực lượng công an địa phương đến phong tỏa hiện trường, thu thập thông tin, xác minh vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông tử vong được xác định là Eric Chanvin, sinh 12/8/1966, giới tính nam, nơi sinh Pháp. Nạn nhân nhập cảnh vào Việt Nam vào ngày đến 5/112019. Nạn nhân đến Quảng Nam, lưu trú tại cơ sở lưu trú Khoa Thư, xã Cẩm Thanh, TP. Hội An.

Đến sáng nay, người dân địa phương bất ngờ phát hiện thi thể người này tại bờ biển Điện Ngọc và thông báo đến chính quyền địa phương.

Ông Nguyễn Xuân Hà, Phó Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam), cho biết: Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.