Quảng Ninh: Gần 100 xe ô tô sẽ diễu hành tuyên truyền ATGT

13/08/2016, 18:15

Gần 100 xe ô tô, trong đó có những xe "hạng sang" sẽ tham gia diễu hành tuyên truyền ATGT tại Quảng Ninh.

tinmoi-quy-dinh-bat-den-xe-2

Ban ATGT phối hợp với Otofun Quảng Ninh tổ chức diễu hành tuyên truyền ATGT trên địa bàn vào sáng mai

 Vào 8h sáng ngày 14/8, Ban ATGT tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp với Otofun Quảng Ninh tổ chức chương trình diễu hành hưởng ứng không bật đèn pha trong thành phố, tuyên truyền luật ATGT, Nghị định 46/CP mới và kết hợp lễ ra mắt chi Hội Otofun Quảng Ninh. 

Bà Nguyễn Thị Hiền,  Phó Trưởng Ban Chuyên trách Ban ATGT tỉnh Quảng Ninh cho biết đây là chương trình tuyên truyền thiết thực, trực quan và sẽ mang lại hiệu quả tốt cho người tham gia giao thông trên địa bàn tỉnh. Qua đây, những thành viên của diễn đàn Otofun (những người trực tiếp lái xe) và những người tham gia hưởng ứng diễu hành sẽ có ý thức, trách nhiệm hơn trong việc tham gia giao thông. Hy vọng qua chương trình, mỗi thành viên, mỗi người lái xe sẽ trở thành tuyên truyền viên tích cực về luật giao thông đường bộ

Anh Trương Mạnh Thắng, Chủ tịch chi hội Otofun Quảng Ninh cho biết, chủ đề cuộc diễu hành là: "Không bật đèn pha trong thành phố, chấp hành Nghị định 46". Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn góp phần nâng cao nhận thức về văn hóa giao thông, ATGT của mọi người". Được biết, thành viên và khách mời tham dự sẽ có  80 xe sẽ tham gia diễu hành, đại diện cho thành viên 13/14 huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh".

Xuyên suốt chương trình diễu hành sẽ có nhiều ngôi sao  DJ chuyên nghiệp là những nữ vũ công đến từ nước Nga xinh đẹp và các tiết mục văn nghệ hấp dẫn khác được các ca sĩ chuyên nghiệp trong nước biểu diễn.

Diễn đàn Otofun Quảng Ninh thành lập nhằm mục đích giao lưu, tuyên truyền văn hóa giao thông trên địa bàn tỉnh, đồng thời tổ chức các hoạt động thiện nguyện, các chiến dịch cổ động văn hoá giao thông trên địa bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.